วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Review สุดยอดหูฟัง Earbud MusicMaker Tomahawk MrZ



สวัสดีกั้บบบ!!! ^^ พบกันอีกเช่นเคยนะครับกับ TOPPIKHIFI REVIEW ในวันนี้ทางร้านกราบเรียนให้ทุกๆท่านทราบว่า ทางร้านมีความประสงค์จะมานำเสนอ หูฟัง Earbud รุ่นใหม่จากแดนมังกร โดยหูฟังแบบ Earbud นั้นหาได้ค่อนข้างยากในปัจจุบันแล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนๆก็ต่างฝ่ายต่างยกเลิกไลน์การผลิตกันไปบ้างแล้ว แต่สำหรับการสวมใส่ที่สุดแสนสบายแบบนี้นั้นก็ยังไม่ได้หมดไป ซึ่งทางแบรนด์ Musicmaker เล็งเห็นและออกผลิตภัณฑ์หูฟัง Earbud มาให้ฟังกันครับ โดยในรุ่นที่จะนำเสนอในวันนี้นั้นจะมีชื่อรุ่นว่า Tomahawk นั้นเองครัชชช เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาทำการ Unbox & Review กันเลยดีกว่าาาาา








**คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่เว็บร้าน Facebook Fanpage และหน้าหลักของ Blog**


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ

เริ่มต้นกันด้วย Package ผลิตภัณฑ์กันก่อน โดยแพ็คเกจที่ทาง Musicmaker ใช้ในการวางจำหน่ายนั้นถือว่าแหวกแนวสุดๆครับ 55 ซึ่งจะเป็นแพ็คเกจเพียงแต่กล่องเก็บหูฟังทรงสามเหลี่ยมแบบนี้เลยครัช เมื่อทำการเปิดซิบออกมาก็จะพบกับหูฟังและแพ็คเกจต่างๆ ดังนี้ครับ คลิปหนีบเสื้อ 1 ตัว ฟองน้ำหูฟังจำนวน 8 คู่ โดยจะให้ฟองน้ำมาทั้งสีแดงและสีดำ แบ่งออกไปอย่างละ 4 คู่ครับ ซึ่งใน 4 คู่นั้นจะแบ่งออกเป็น ฟองน้ำธรรมดา 2 คู่ กับ ฟองน้ำเจาะรูโดนัทอีก 2 คู่นั้นเองครับ ( สีแดงสวยมว้ากก ) ภายในกล่องจะบุด้วยกำมะหยี่สามารถรองรับหูฟังตัวโปรดได้เป็นอย่างดี






มาดูในส่วนของหูฟังกันบ้าง สำหรับหูฟัง MusicMaker Tomahawk จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 สีครับ คือ สีดำและสีเงิน ปลายแจ็คจะมีลักษณะตรงสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องเล่นต่างๆรวมไปถึงมือถือได้อย่างง่ายดายฮะ โดยตัวสายจะเป็นสายเกลียวและหุ้มท่อพลาสติกไว้อีกชั้นนึง ซึ่งถือได้ว่ามีความแข็งแรงทนต่อการกระชากอันไม่พึงประสงค์ได้ดีเลยล่ะครับ 






สำหรับตัวหูฟังจะมีลักษณะเป็นวงกลม มีขนาดค่อนข้างใหญ่ตามรูป และมีสกีนทั้งคำว่า Tomahawk ซึงก็คือชื่อรุ่น และ L R ข้างซ้ายขวาสำหรับการสวมใส่ และสำหรับรุ่น Tomahawk จะมีค่าโอห์มเพียงแค่ 32ohm เท่านั้น สามารถใช้งานต่อตรงกับมือถือได้ทันทีฮะ







และส่วนสุดท้ายก็มาถึงครับสำหรับการรีวิวด้านเสียงที่ทุกๆคนตั้งตารอ
สำหรับรายละเอียดเสียงจะมีดังนี้ครัช

เสียงกลาง / เสียงสูง : เสียงกลางนั้นจะมีความสดและโปร่งใสครับ โดยที่ปลายเสียงนั้นจะลากไปจนถึงเสียงสูงและคุมจังหวะได้ดีครับ ปลายแหลมนั้นจะไม่บาดหูและค่อนข้างเปิดและเป็นประกายเสียงที่สวยทีเดียวครับ โดยหลังจากได้ทดลองฟังกับแนวเพลง Vocal หลายๆเพลง เสียงร้องจะมีความหวานติดตัว ฟังเพลินเลยล่ะครับ

รายละเอียด / Soundstage : สำหรับรายละเอียดต่างๆจะมีโฟกัสที่ชัดเจนครับ โดยที่ได้ความโปร่งจากเสียงร้องและเสียงแหลมที่เปิด ทำให้รายละเอียดต่างๆนั้นเผยออกมาอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเสียงเล็กเสียงน้อยนั้นได้ยินครบทีเดียวครับ และยังให้เวทีเสียง soundstage ที่กว้างขว้างมีบรรยากาศและมิติเสียงที่โอบล้อมฟังสบายไม่อึดอัด โดยในส่วนของ soundstage นั้นจะให้ความรู้สึกโปร่งไม่คับแคบแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ถึงกับกว้างมากเช่นกันครับอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ซึ่งสามารถจับจุดรายละเอียดและตำแหน่งของชิ้นดนตรีต่างๆได้อย่างง่ายดาย



ย่านต่ำ / bass : สำหรับในส่วนของย่านต่ำนั้นจะมีขนาดเล็กครับไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ถึงไม่ได้ยินรายละเอียดย่านเสียงต่ำ โดยจะยังให้ไดนามิค Impact มีแรงปะทะที่ดีและค่อนข้างชัดเจนพอฟังสนุก โดยทางร้านเลือกฟังกับแนวเพลง soft rock นั้นทำได้ค่อนข้างดีทีเดียวครบทั้งปริมาณเบสที่ดีไม่ไปกลบรายละเอียดย่านอื่นๆและแรงปะทะจาก Impact ให้พอฟังสนุก 




ก็จบกันไปแล้วนะครับกับรีวิวหูฟังจากค่าย Musicmaker Tomahawk ตัวนี้ ก็ต้องบอกได้เลยว่าถือเป็นหูฟังที่คุ้มค่าทีเดียวครับ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงสบายๆแนว Vocal ก็ให้เสียงร้องที่ดี Acoustic ก็ให้รายละเอียดเสียงที่เป็นประกาย หรือ soft rock ก็ทำได้สนุกทีเดียวล่ะครับ และสำหรับ Musicmaker Tomahawk ตัวนี้ก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วนะครับ โดยจะวางจำหน่ายกันที่ร้าน Toppikhifi ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 ในราคาเพียงแค่ 1,990 บาทเท่านั้น สามารถเข้ามาลองหูฟังตัว Demo กันก่อนได้ครับ โดยที่ร้านจะมีหูฟังต่างๆนาๆให้ได้เลือกฟังกันจนกว่าจะพอใจเลยครัชช!!!  

สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารีวิวฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกหูฟังสำหรับทุกๆท่านนะครับ สวัสดีคร้าบบบ ^^





            MusicMaker Tomahawk MrZ  


   ราคา 1,990 บาท 
    มีให้เลือกสองสีดำและเงิน
    รับประกัน 1 ปีเต็มโดยศูนย์ไทย





Line: @toppikhifi

ร้าน TOPPIKHIFI มีสองสาขานะครับ

1. สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 ทางไปสวนน้ำ โทร 090-015-1634
เปิดทุกวัน 10.30-21.00น. ไม่มีวันหยุด


แผนที่ร้าน TOPPIKHIFI สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4



2.สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ



ติดต่อสั่งซื้อได้ที่

ชั้น 4 The Mall บางกะปิ Citywalk (ทางไปสวนน้ำ)
สาขา2 HQ รามคำแหง160 (แยกมีสทีน)
Website:    www.toppikhifi.com
Email:       info@toppikhifi.com
                  toppikhifi@hotmail.com

Tel:  090-015-1634 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น