Header Ads

New Coming Review

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวหูฟังสามไดร์เวอร์ Shure SE535










**คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่เว็บร้าน Facebook Fanpage และหน้าหลักของ Blog**สวัสดีครับ พบกันอีกแล้วนะครับกับ TOPPIKHIFI REVIEW ซึ่งในวันนี้เราจะมาทำการรีวิวหูฟังแบรนด์จากประเทศอเมริกากันอีกสักครั้งนะครับ สำหรับในวันนี้เราจะรีวิวถึงหูฟัง In-Ear Monitor ยอดฮิตจากทาง SHURE โดยในรุ่นนี้ที่จะทำการรีวิวนั้นจะเป็นรุ่นที่ใส่ไดร์เวอร์จำนวนถึง 3 ตัว!!! พร้อมให้เสียงที่เรียกได้ว่าสุดยอดทีเดียว และก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ครับนอกจากเจ้าตัวนี้เลย Shure SE535 นั้นเอง เรามาทำการ Unbox ดูหน้าตาและวัสดุพร้อมสิ่งของที่แถมมาให้กันดีกว่าครับ ^^

ขออนุญาติทำการแกะกล่องออกมาดูกันเลยครับ





เริ่มต้นกันด้วยหน้าจากล่องจะมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่สวยทีเดียวครับถ้าเป็นรุ่น LTD จะเป็นกล่องสีขาว



 หลังจากทำการ unbox ออกมาจะพบกับคู่มือการใช้งานต่างๆ รวมไปถึง กล่องเก็บหูฟังอย่างดี 1 กล่อง ภายในกล่องเก็บหูฟังหลังจากทำการเปิดออกมาจะพบกับ จุกยางซิลิโคนต่างๆทั้ง จุกโฟม จุกยาง จุกยาง 3 ชั้น รวมไปถึง ไม้ทำความสะอาดหูฟัง สายต่อความยาวแบบ Volume Control หัวแปลง Airline Adapter และแจ็คแปลงหัว 6.3mm ให้มาแบบจัดเต็มสุดคุ้มเลย ^^







Spec คร่าวๆนะครับ

Frequency range : 18Hz-19kHz
Sensitivity ( 1kHz ) : 119 dB SPL/mW
Impedance ( 1kHz ) : 36oHm
Noise attenuation : Up to 37 dB
Input connector : Gold-plated 3.5mm
Detachable Cable : 64" ( 162 cm ) with wireform fit
Color : Clear , Metallic Bronze
Warranty : 1 Year

มาทำการดูรายละเอียดเกี่ยวกับหูฟังกันบ้าง

สำหรับในรุ่น SE535 จะใช้ไดร์เวอร์ด้วยกันทั้งหมดถึง 3 ตัวครับ โดยจะเป็น MicroDriver ที่ทาง Shure ได้คิดค้นขึ้นมา โดยจะมีลักษณะการสวมใส่แบบที่เราเรียกกันว่า In-Ear Monitor หรือใส่แบบคล้องหลังหูนั้นเองครับ โดยในตัวสายนั้นเราสามารถถอดเปลี่ยนได้ในลักษณะขั้วแบบ MMCX ซึ่งสายอัพเกรดต่างๆจากขั้วนี้มีตัวเลือกเพียบครับ ถือว่าขั้ว MMCX เนี้ยเป็นขั้วยอดฮิตก็ไม่แปลกทีเดียว


มาถึงในส่วนของการรีวิวเรื่องเสียงกันบ้างครับ

เริ่มกันด้วยเสียงกลางและเสียงสูงกันก่อน : จุดเด่นของเสียงกลางในรุ่น SE535 นั้นสัมผัสแรกฟังสบายเอามากๆครับ เป็นเสียงกลางที่ฟังแล้วไม่อึดอัด เสียงนักร้องนั้นจะถอยเล็กน้อยแต่จะมีความแม่นยำสูงจากการโฟกัสที่ชัดเจน โดยจะมี Image ที่กว้างขว้าง ลากยาวไปจนถึงเสียงสูง โดยในเสียงสูงนั้นจะเป็นเสียงสูงที่ไม่แตกพล่า ชัดเจน สัมผัสได้ถึงแปลายแหลมที่พุ่งออกไปไกล มีความประเป็นประกายและมีรายละเอียดต่างๆจากเสียงที่ดี



ย่านต่ำหรือเสียงเบส : สำหรับเบสในรุ่น SE535 นั้นถือว่าเป็นเบสที่มีคุณภาพมากๆครับ อัดแน่นไปด้วยอิมแพ็คที่ชัดเจนมีแรงปะทะที่ดีเยี่ยมและเบสที่ลงได้ค่อนข้างลึกทีเดียว สัมผัสจาก mid bass ไปจนถึง deep bass นั้นให้ความหนักหน่วงเป็นลูกๆให้ได้สัมผัสทีเดียว

Detail / Soundstage : สำหรับในส่วนของรายละเอียดและเวทีเสียงนั้นถือว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดีเช่นกันทั้งรายละเอียดและมิติที่สัมผัสได้แม่นยำเอามากๆ รวมไปถึงเวที Soundstage เสียงนั้นค่อนข้างกว้างขว้าง การแยกแยะชัดเจน ชิ้นดนตรีต่างๆนั้นโฟกัสแม่นยำและจับจุดได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงรายละเอียดส่วนเล็กส่วนน้อยที่หลบอยู่ภายในก็ยังเผยออกมาให้ได้ยินอย่างครบถ้วนและชัดเจนทีเดียว


สรุป : ก็จบลงกันไปแล้วนะครับกับ Shure SE535 ตัวนี้  ถือเป็นหูฟังหรูหราที่เดียวกับวัสดุชิ้นงานประกอบต่างๆที่ลงตัวแข็งทนทาน โดยที่ที่ให้เสียงที่ฟังสนุกฟังสบาย สัมผัสโฟกัสรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจน หรือจะนำไปใช้งานด้าน On Stage ก็ทำได้ทันที ด้วยตัวหูฟังที่กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี สามารถกันเสียงรบกวนเวทีหรือเสียงต่างๆรอบตัวเราได้เป็นอย่างดี และสำหรับลุกค้าท่านใดที่สนใจก็สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมเจ้าหูฟังตัวนี้ SHURESE535 กันได้แล้วที่ TOPPIKHIFI ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ



         Shure SE535 

         STD   ราคา 16,900 บาท 
      LTD ราคา 17,900 บาท
                           







Line: @toppikhifi

สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757,
090-015-1634
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ



ติดต่อสั่งซื้อได้ที่

สาขา HQ รามคำแหง160 (แยกมีสทีน)

Website:    www.toppikhifi.com
Facebook: www.facebook.com/toppikhifi
Email:       info@toppikhifi.com
                  toppikhifi@hotmail.com

Tel:   090-015-1634 (Dtac)
         089-222-4832 (AIS)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox