Header Ads

New Coming Review

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review ลำโพงไร้สาย Mifa F6 ลำโพงบลูทูธเสียงสุดพลัง







**คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่เว็บร้าน Facebook Fanpage ,Tweeter และหน้าหลักของ Blog**

สวัสดีครับพบกันอีกครั้งกับ Review สินค้า Gadgets จาก TOPPIKHIFI ของเราครับผม ในวันนี้ทางเราได้นำสินค้า Gadgets ที่กำลังมาแรงอย่างลำโพงไร้สายขนาดพกพามาให้ชมกันครับ

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆครับว่าทุกวันนี้ทุกอย่างกำลังเดินไปสู่การเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือเทคโนโลยีต่างๆ บริษัทชั้นนำระดับโลกก็พยายามเข็นสินค้าที่รองรับการใช้งานให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีไร้สาย หรือการเชื่อมต่อแบบใหม่ๆที่จะนำเราเข้าไปสู่โลกอนาคตอย่างแท้จริง

บริษัท Mifa นั้นเป็นบริษัทที่เน้นสินค้าแบบ Outdoor โดยโฟกัสที่ลำโพงบลูทูธที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น

โดยในวันนี้สินค้าที่ทางผมจะมาทำการรีวิวก็คือลำโพงบลูทูธ Mifa F6 ครับ ซึ่งมองเผินๆแล้วเราอาจจะสงสัยนิดๆว่าเสียงมันจะดีจริงหรือ เนื่องจากหน้าตาดูธรรมด๊าธรรมด
า แต่เชื่อผมเถอะครับว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เห็นแน่นอน

เริ่มที่ตัว Package ของลำโพง Mifa F6 กันก่อนเลยนะครับ จะเป็นพลาสติกใสอย่างดีครับ


อุปกรณ์ที่แถมมาก็จะมี Aux Mini to Mini Cable แล้วก็ USB cable รวมไปถึงคู่มือการใข้งานครับ



สำหรับลำโพง Mifa F6 นั้นก็จะมีด้วยกัน 4 สีนะครับ แต่ละสีผมบอกได้เลยว่าสวยทุกสีครับ



ตัวลำโพง Mifa F6 นั้นก็จะใช้วัสดุเป็นยางหุ้มนะครับ โดยทาง Mifa ได้เคลมไว้ว่าสามารถกันละอองน้ำ ที่ระดับ  IPX4 และสำหรับฝุ่นละอองที่ระดับ IPX3


รวมไปถึงการกระแทกได้ระดับนึงเลยครับ โดยตัวมันนั้นรองรับไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน NFC (นำมือถือมาสัมผัสเพื่อเชื่อมต่อ) Bluetooth 4.0, รองรับการ์ด Micro SD ที่ 32GB เพื่ออ่านไฟล์ Lossless เช่น Flac, WAV




ด้านเสียงนั้น ลำโพงบลูทูธ Mifa F6 นั้นใช้ดอกขนาด 7W  ขนาด 1.5 นิ้วสองตัว รวมไปถึง Subwoofer ที่อยู่ด้านหลัง ผ่าน NCN Class-G ในการขับเสียงที่เคลมไว้ว่าลดการเกิด Distrotion และ Hiss เมื่อเร่งเสียง และยังมีเทคโนโลยี DSP 3D Surround Stereo ที่เพิ่มอรรถรสในการฟังยิ่งขึ้นไปอีก

ขอเริ่มการรีวิวการใช้งาน Mifa F6 กันเลยนะครับ

เริ่มจากการ Pair กับมือถือเลยนะครับ ตัวลำโพงบลูทูธ Mifa F6 นั้นสามารถค้นหาผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย หรือว่าเพียงแปะที่จุด NFC ด้านข่างของตัวลำโพง Mifa F6 ก็สามารถ Pair กับมือถือได้ทันทีอย่างรวดเร็ว โดยจากการทดสอบกับมือถือหลายๆรุ่นที่มีฟังค์ชั่นรองรับ NFC ก็สามารถใช้ได้จริงอย่างไม่ติดปัญหาใดๆเลยครับ



Battery นั้นทาง Mifa ได้เคลมไว้ว่า 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง จากการใช้งานจริงก็อยุ่ที่ประมาณ 8-9 ชั่วโมงครับถือว่ายาวนานกว่าลำโพงไร้สายทั่วๆไปอย่างชัดเจนเลยทีเดียว โดยแบตเตอรี่ที่พกมานั้นก็มีความจุถึง 1,700mAh เลยทีเดียว


ทางด้านการพกพานั้นก็สะดวกมากๆครับ เนื่องจากขนาดนั้นถือว่ากระทัดรัดมากๆ น้ำหนักอยู่ที่ 302G เท่านั้นครับผม นอกจากนี้หากเป็นคนที่ชอบลุยๆเดินป่าเดินเขานั้น ตัว Mifa F6 ก็มีตัวล็อคสำหรับห้อยเพื่อความสะดวกในการใข้งานอีกด้วยครับ



ทางด้านคุณภาพเสียงนั้น ตัวลำโพง Mifa F6 นั้นก็ถือว่าให้เสียงที่ใหญ่เกินตัวมากๆครับ ซึ่งตรงจุดนี้ยังเป็นปริศนาที่ต้องการคำตอบอยุ่ว่า "มันไปเอาเสียงมาจากไหน" โดยเสียงนั้นถูกขับผ่านดอกลำโพงขนาด 1.5 นิ้ว 7W เสียงที่ได้นั้นใสและกังวาลมากครับ เบสที่ออกจาก Subwoofer ด้านหลังนี่ถือว่าหนักแน่นเลยทีเดียว เหมาะกับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูงยามปิ้งย่าง หรือหนุ่มๆที่รักน้ำเมาเวลาตั้งวงกัน เสียงที่ได้นั้นการันตีว่าทั่วถึงแน่นอนครับ เมื่อเปรียบเทียบกับลำโพงบลูทูธทั่วๆไปนั้น บางตัวเมื่อเปิดเสียงดังมักจะมีอาการเสียงแตกหรือเสียงที่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม แต่กับ Mifa F6 นั้นสามารถคุมโทนเสียงให้อยู่ในระดับที่ไม่เพี้ยนได้เป็นอย่างดีครับ

ด้านการใข้งานนอกเหนือจากการฟังเพลงนั้น มันยังสามารถคุยโทรศัพท์ได้อีกด้วย!! เนื่องจากตัว Mifa F6 นั้่นมี Built-in Microphone สามารถคุยได้ทันทีเมื่อมีสายเข้าครับผม

ก็จบไปแล้วนะครับกับการรีวิวลำโพง Mifa F6 ลำโพงบลูทูธไร้สายที่มากด้วยความสามารถในราคาระดับพันปลายๆ ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะยัดความสามารถเข้ามาในลำโพงขนาดเท่านี้ได้มากมายขนาดนี้ รวมไปถึงเสียงที่รับรองได้เลยว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริงๆครับ





 ลำโพงบลูทูธ Mifa F6
ราคา 1,790 บาท

มีสี่สี ฟ้า แดง ดำ เขียวทหาร

ติดต่อสั่งซื้อได้ที่


Line: @toppikhifi

ร้าน TOPPIKHIFI มีสองสาขานะครับ

1. สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 ทางไปสวนน้ำ โทร 090-015-1634
เปิดทุกวัน 10.30-21.00น. ไม่มีวันหยุด


แผนที่ร้าน TOPPIKHIFI สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4



2.สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ



ชั้น 4 The Mall บางกะปิ Citywalk (ทางไปสวนน้ำ)
สาขา HQ รามคำแหง160 (แยกมีสทีน)
Email:       info@toppikhifi.com
                 toppikhifi@hotmail.com

Tel:  090-015-1634 (Dtac)
        089-222-4832 (AIS)
        








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox