Header Ads

New Coming Review

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Review KZ AS10 แพคเกจใหม่แต่ความเร้าใจและราคายังเหมือนเดิม








   สวัสดีทุกๆท่านครับ วันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับการรีวิวหูฟังจากเรา Toppikhifi ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาทำการ Unbox แกะกล่องเจ้าหูฟัง KZ AS10 หนึ่งในหูฟังล่าสุดจากทางประเทศจีนที่ตอนนี้กำลังร้อนแรงสุดๆ เผื่อไม่เป็นการเสียเวลาอันใด เรามาเริ่มทำการ Unbox เจ้า AS10 กันเลยดีกว่า




=============================================================
ร้าน TOPPIKHIFI  HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================


:: UNBOX ::



เกริ่นกันสักเล็กน้อยก่อนจะเริ่มอีกสักนิด สำหรับเจ้ารุ่น AS10 นั้นมีการสวมใส่แบบ In-Ear Monitor โดยที่ตัวหูฟังแต่ละข้างนั้นบรรจุไดร์เวอร์ด้วยกันถึง 5 ตัวต่อข้าง เป็นแบบ 5 Balanced Armature ในการขับเสียงออกมา

สำหรับในรุ่น AS10 นั้นก็ถูกใช้งานด้วยสายหูฟังใน Series ใหม่เช่นเดียวกับตัวอื่นๆที่วางจำหน่ายไปแล้ว โดยเลือกใช้สายแบบ Oxygen Free Copper ให้มาในกล่องเลย ซึ่งคุณภาพเสียงบอกเลยว่าไม่เป็นรองใครละครับ โดยตัวสายมาในรูปแบบขั้วอย่าง 2PIN สำหรับการใช้งานก็สามารถถอดเปลี่ยนเพื่ออัพเกรดสายได้เช่นกันฮะ


สำหรับ Box ของเจ้ารุ่น AS10 ก็ดูเปลี่ยนโฉมมาใหม่ในมาดกล่องสีดำสุดเท่ หลังจาก Unbox ออกมาก็จะเจอตราประทับ KZ AS10 อย่างสวยยยหรู!! โดยภายในก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้
- ตัวหูฟัง KZ AS10
- สายหูฟังขั้ว 2PIN แบบ Oxygen Free Copper
- คู่มือการใช้งาน
- จุกสำรอง






:: SOUND ::

ย่านกลาง - ให้ความเป็นดนตรีสูงมาก ด้วยคุณภาพจาก Balanced Armature ถึง 5 ตัวทำให้เสียงร้องนั้นมีความคมชัด เด่นพุ่งมาข้างหน้า มีอิมแพ็คที่ดี เนื้อเสียงมีความอวบเล็กน้อยไม่แห้งจนเกินไป โดยช่วงปลายเสียงนั้นลากยาวไปจนสุด ทำให้ดีเทลต่างๆนั้นสมจริง รายละเอียดจัดเต็มแตกเป็นเม็ดๆให้มิติเสียงที่เด็ดขาด

ย่านต่ำ - ให้เสียงเบสที่อัดแน่นเป็นลูกพอเหมาะ เก็บตัวได้ค่อนข้างดี กระชับกระฉับกระเฉง โดยเสียงเบสในทุกย่านนั้นจะไม่ไปรบกวนรายละเอียดของย่านอื่นๆ ทำให้สมส่วน เน้นบาลานซ์ตามสไตล์ Balanced Armature

เวทีเสียง - ให้ความกว้างที่สัมผัสได้ ฟังแล้วไม่อึดอัด แบ่งโซนย่านเสียงได้ชัดเจนและให้มิติเสียงที่ดี โดยเน้นไปที่รายละเอียดเสียงเป็นหลักทำให้ทุกการฟังหรือการจับผิดเสียงนั้นทำได้โดยง่าย ไม่ต้องเพ่งมาก

สำหรับแนวเสียงของเจ้า AS10 นั้นก็ต้องขอบอกว่าฟังได้ค่อนข้าง Overall ได้หลากหลายแนวเพลง โดยจะเน้นเป็นพิเศษกับเพลงที่เน้นรายละเอียด เพลงเสียงร้องใสๆก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม



::: FINAL :::

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการรีวิวเจ้า KZ AS10 ซึ่งถือว่าเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีงามในงบประมาณไม่เกิน 2,000 บาท ( แอบมีถอนเป็นร้อย ) แถมเสียงที่ให้ก็คุ้มกับค่าตัวสุดๆ รับรองจ่ายไปไม่ผิดหวัง!!!



KZ AS10 ราคา 1,790 บาท / MIC ราคา 1,890 บาท
รับประกัน 1 ปีเต็ม เสียเปลี่ยนตัวใหม่

สั่งซื้อได้ที่
Toppikhifi HQ ถนนรามคำแหง 160 ข้างซอยมิสทีน
Tel : 090-015-1634 , 02-927-5757
Line : @toppikhifi    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox