Header Ads

New Coming Review

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Review รีวิวหูฟัง Cowon CF 2 หูฟัง True Wireless Bluetooth 5.0 ไร้สายสุดเรียบหรู


Cowon CF 2


"รีวิวโดย TOPPIKHIFI"

=============================================================

ร้าน TOPPIKHIFI มีสาขาใหม่แล้ว HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับรีวิวหูฟังสไตล์บ้านๆจากเราทีมงาน Toppikhifi สำหรับในวันนี้ทางเราได้มีโอกาสนำหูฟัง TrueWireless อีก 1 รุ่นเข้ามาวางจำหน่าย โดยชื่อชั้นของเจ้าแบรนด์ตัวนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาครับ เพราะเค้าได้วางจำหน่ายสินค้ามาอย่างหลากหลายเลยละครับ ไม่ว่าจะเป็น Player หรืออะไรก็ตาม สำหรับเจ้าหูฟังไวเลธตัวนี้ก็คือยี่ห้อ Cowon ครับ และเผื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาทำการแกะกล่องเจ้า Cowon กัน ณ บัดนาว!!!!!



::: COWON CF2 ::: UNBOX :::


สำหรับเจ้า TrueWireless ตัวนี้มาในรหัสรุ่น CF2 ครับหรือชื่อเต็มคือ Cowon Cord Free True Freedom สำหรับเจ้าแพ็คเกจที่ทางแบรนด์ทำขึ้นมาจะมีรูปทรงเป็นกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าครับ ลักษณะตั้งสูง หน้ากล่องแจกแจงโลโก้ยี่ห้อชัดเจนรวมทั้งรูปร่างหูฟัง และยังแจ้งชัดเจนครับว่าสามารถได้ทั้ง Android , IOS , Windows ครับ
หลังจากแกะกล่องออกมาก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้
1. หูฟัง Cowon CF2
2. กล่องเก็บหูฟังแบบชาจได้ ( ช่องชาจแบบ Micro USB )
3. จุกหูฟังคละไซส์
4. คู่มือการใช้งาน








สำหรับเจ้าหูฟัง Cown CF2 ตัวนี้จะมาในสี Rose Gold ให้ความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ทีเดียวครับ ตัวหูฟังใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทานดี จับแล้วรู้สึกให้ฟิลที่ดีสวมใส่สบายๆไม่หนักมาก ด้านหลังของตัวหูจะบอกโลโก้ตำแหน่งของข้างซ้ายและขวาอย่างชัดเจน โดยการควบคุมจะเป็นแบบปุ่มกด สามารถใช้งานได้ทั้งเป็นไมค์สนทนาในตัวครับ โดยกันนั้นตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้เป็นแบบ Auto ทันทีคือหลังจากนำออกจากกล่องชาจจะทำการหาสัญญาณโดยอัตโนมัติ ซึ่งเจ้า CF2 ก็รองรับ Bluetooth 5.0 ทำให้การเชื่อมต่อนั้นสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใส่ระบบ Single / Dual Mode เข้ามาด้วยทำให้สามารถใช้งานแบบแยกเป็นข้างใดข้างหนึ่งก็ได้ สำหรับการใช้งานก็สามารถใช้งานแบบ Single ได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมงครึ่ง และแบบ Dual จะใช้งานได้ยาวนาน 3 ชั่วโมงครับ ทางด้านตัวกล่องชาจก็อัดแน่นด้วยความจุ 500mAh และรองรับระบบ FastCharging ทำให้การชาจนั้นรวดเร็วและสะดวกมากๆครับ และสำหรับท่านใดที่เน้นการออกกำลังกาย เจ้า CF2 ก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้เช่นกัน รองรับระดับ IPX4 หมดห่วงกันไปเลย


สำหรับสเปคต่างๆดูได้ ดังนี้
* Driver Unit: 6mm, Dynamic Canal Type
* Bluetooth Version: 5.0+EDR
* Bluetooth Profiles: HSP, HFP, A2DP, AVRCP
* Standby Time: 150 Hours
* Music-Playing Time: Single Mode - About 3.5 hours / Dual Mode - About 3 hours
* Charging Time: CT5 - About 1 hours / Battery Case - About 1 hours * Number of available CT5 charges using charging cradle (500 mAh): 3.5 times (with fully charged charging cradle)
* Operating Distance: Up to 10m (Free space)
* CT5 - 4g x 2 / Battery Case - 41g



::: COWON CF2 ::: SOUNDS :::


เสียงสูง - สำหรับเจ้า CF2 ให้เสียงที่สูงที่ครบถ้วนดีครับ มีปลายเสียงที่อัดแน่นและให้ดีเทลต่างๆที่ละเอียด เสียงสูงนั้นเปิด ปลายเสียงไม่หุบ ออกแนวรุกจัดจ้านนิดๆ แต่ไม่เสียดหู และเวทีเสียงที่กว้างไม่อึดอัด


เสียงกลาง – สำหรับเสียงนั้นให้ความสดใส เสียงร้องพุ่งมาข้างหน้า ไม่แห้งและไม่อวบอิ่มจนเกินไป รู้สึกมีน้ำมีนวล ปลายเสียงนั้นเปิด


เสียงต่ำ – ให้เบสที่พอประมาณ ขนาดไม่ใหญ่ มีมวลและให้แรงปะทะพอสมควรและพอฟังสนุก




::: COWON CF2 ::: FINAL :::


ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการรีวิวฉบับบ้านๆกับ Cowon CF2 ภาพรวมมันเป็นหูฟังอเนกประสงค์จริงๆครับ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายกับมาพร้อมระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสามรถใช้งานควบคู่กับการออกกำลังกายได้อย่างอิสระ และที่สำคัญยังให้น้ำเสียงที่ดี ฟังเพลงได้หลากหลายครบทุกย่านเสียงดีเยี่ยม

สำหรับเจ้า Cowon CF2 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,590 บาท รับประกัน 1 ปีเต็ม มีสีให้เลือก 2 สีได้แก่ Rose Gold , Black

🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน 🌍 Web : http://www.toppikhifi.com/ 📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com 📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634 👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 📖 หรือ Facebook : toppikhifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox