Header Ads

New Coming Review

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

1More Stylish TWS หูฟังไร้สายเสียงดี หน้าตาขั้นเทพ!!!

1More Stylish TWS In-Ear Truly Wireless Review!!!


สวัสดีครับ พบกับพวกเรากันอีกครั้งแล้วนะครับ Toppikhifi ก็สำหรับในวันนี้นะครับเราได้มีโอกาสนำเจ้าหูฟังสุดร้อนแรงจากค่ายแบรนด์ดังอย่าง 1More เข้ามาจำหน่ายกันอีกครั้งนะครับ โดยแบรนด์ 1More ได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดในระบบเทคโนโลยีแบบ TrueWireless ในชื่อรุ่น Stylish ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆครับกับหน้าตา รูปลักษณ์และคุณภาพจากแบรนด์ๆนี้

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาทำการ Unbox กันเลยนะครับป๋มมม

::: UNBOX :::


สำหรับ Package นะครับ จะมาในรูป Box สีเหลี่ยมขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่เทอะทะและมีหน้าตาที่สวยมากเลยครับ หน้ากล่องลงยี่ห้อและแจกแจ้งรุ่นชัดเจนและด้านหลังกล่องก็จะแจ้งสเปคและคุณสมบัติต่างๆไว้ ดังนี้

-          1More Stylish True Wireless In-Ear Headphones
-          True Wireless Bluetooth 5
-          24 Hour Battery Life ( Charging Case Included )
-          Multiple Bluetooth Pairing Modes
-          Qualcomm AptX Audio Technology / AAC Compatible
-          DSP Environmental Noise Cancelliation For Communication
Specifications
-          Model : E1026BT
-          Case Weight : 40.4 g
-          Product Weight : 52.8 g
-          Headphone Size : 27*27*23 mm
-          Headphone Battery Capacity ( Single ) : 55 mAh
-          Case Battery Capacity : 410 mAh
-          Headphone Charging Time : 85 mins
-          Case Charging Time : 85 mins
-          In-Ear fully charged Talk Time : 6.5 hours ( Music Play Time : 6.5 hours [ 50% Volume ] )
-          Impedance : 16 oHm
-          Wireless Range : 10 m
-          Bluetooth : Bluetooth 5.50
-          Bluetooth Protocol : HFP / A2DP / AVRCP
-          Input : 5V – 1A ( USB TYPE-C )

หลังจากทำการ Unbox ออกมาก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้

-          - หูฟัง 1More Stylish
-          - Case พกพาแบบชาร์จในตัว
-          - สายชาร์จแบบ USB TYPE-C
-          - ซองเก็บแบบพกพา
-          - จุกหูฟังแบบคละไซส์
-          - Hook สำหรับไว้เหน็บแบบคละไซส์


1More Stylish คือหูฟังไร้สายแบบ Truly Wireless มีจุดเด่นในเรื่องของการใช้งานที่สะดวกสบายและรวดเร็ว มาพร้อมกับไดร์เวอร์แบบ Dynamic Driver ขนาด 7mm เคลือบด้วย Titanium โดยทางแบรนด์นั้นได้เคลมไว้ในหัวข้อนี้ว่าเพื่อทำให้คุณภาพเสียงนั้นโดดเด่นและแตกต่าง น่าฟัง และยังมาพร้อมกับระบบ Mic ในตัว โดยใช้เทคโนโลยีแบบ ENC เพื่อมีส่วนช่วยในการทำให้การพูดคุยหรือสนทนานั้นชัดเจน โดยแยกแยะเสียงรบกวนจากภายนอกไม่ให้มารบกวนขณะที่เราพูดคุยหรือรับฟังจากปลายเสียงสัญญาณ ลักษณะของมันจะคล้ายๆกับ Noise Cancelling นั้นเองครับ


1More Stylish นั้นมาพร้อมกับรูปทรงหูฟังแบบ In-Ear หรืออินเอียร์ โดยเน้นการดีไซน์ตามสรีระจากผู้สวมใส่ บอดี้จะทำมุม 45 องศา และยังมาพร้อมกับ Hook เพื่อช่วยให้การสวมใส่นั้นกระชับยิ่งขึ้น ข้างๆของ Hook จะมีปุ่มการใช้งานในปุ่มเดียวโดยพร้อมรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งกดรับ-วางโทรศัพธ์ กดเลื่อนเพลงหรือกด Play/Pause และข้างๆปุ่มกดจะมีสีแสดงสถานะต่างๆอย่างชัดเจน นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมกับภาค Battery ที่เล่นได้อย่างยาวนานหายห่วง ด้วยความจุสูงถึง 6 ชั่วโมงครึ่งต่อข้าง ( เปิดเสียงในระดับ 50% และแบตเต็ม ) และยังมาพร้อมกล่องเก็บพกพาแบบสามารถชาร์จได้ในหัว ให้ความจุมาที่ 550 mAh โดยจะมีจุดเด่นพิเศษในเรื่องของการชาร์จเพียงแค่ 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้ยาวๆถึง 3 ชั่วโมงเต็มๆ
สำหรับปัญญาโลกแตกสำหรับคนที่บริโภคหูฟังแบบ TrueWireless นั้นก็คือเรื่องเสียงดีเลย์ใช่ไหมครับ สำหรับที่ทางเราได้ลองเทสสินค้ามาสักระยะก็พบว่า ตัวหูฟัง 1More Stylish นั้นไม่มีอาการดีเลย์ให้เห็นแต่อย่างใด ในขณะที่นำไปเล่นเกมส์จำพวก TS Online , ROV หรือเกมส์ออฟไลน์ต่างๆก็จะไม่มีอาการหน่วงให้เห็นเท่าไหร่มากนัก แต่จะมีอาการดีเลย์เล็กน้อยสำหรับเกมส์ Pubg ในบางช่วงครับ อย่างเช่นบางครั้งก็ไม่มีดีเลย์ครับผม อาจจะมีผลในเรื่องของเน็ตและการแสดงผลเข้ามาครับ ทำให้ประสิทธิภาพมันถอนลงไปเลยเกิดอาการดีเลย์บ้างในบางครั้ง

::: Sound :::

เสียงสูง – เสียงในย่านสูงสำหรับเจ้า Stylish ตัวนี้ให้คาแรคเตอร์ที่ฟังสบายดีครับ ในขณะที่ปลายแหลมหรือหางเสียงนั้นไม่หุบหายแต่อย่างใด ปลายยังคงทอดในระดับพอดี ย่านเสียงแหลมให้ความพอดีไม่ก้าวร้าวมากนัก ปลายเสียงเปิด ยังคงให้รายละเอียดที่ดี ไม่กัดหูและไม่แสบหูมากนัก ด้วยเวทีเสียงในระดับที่ไม่แคบจนเกินไปและไม่กว้างจนเกินไป ทำให้ย่านแหลมทำออกมาได้กลมกล่อมทีเดียว สำหรับใครชอบเสียงแหลมที่ฟังสบาย ไม่กัดหูมาก และอยากใช้งานนานๆไม่ว่าจะนำไปออกกำลังกาย เล่นฟิสเนต หรือนำไปใช้งานแบบระยะยาวๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ไม่ผิดหวังแน่ครับ

เสียงกลาง – เสียงร้องในตัว Stylish จะให้บุคคลิกที่นุ่มนวลและแอบก้าวร้าวในจังหวะขึ้นสุด ปลายเสียงเปิดชัดเจน เนื้อร้องไม่แหบแห้ง เสียงร้องมีพลังเนื้อร้องมีมวล ฟังเพลงได้อย่างสนุกทีเดียวครับ ที่สำคัญหลังจากได้ลองเทสไปยาวๆไม่มีอาการแสบหูแต่อย่างใดสักนิดเลย

เสียงต่ำ - เบสของ Stylish ขนาดไม่ใหญ่ แต่ให้อิมแพ็คในระดับที่ดี สัมผัสโดยไม่ต้องเพ่งมาก โดยในย่านต่ำจะไม่บลวมเบลอไปกดทับรายละเอียดย่านอื่นๆเท่าไหร่นัก โดยในทุกย่าน สูง กลาง ต่ำ ออกดีเทลต่างๆได้ลงตัวทีเดียวจ้า

::: Final :::

ก็ขอจบบทสรุปสำหรับการรีวิวเจ้า 1More Stylish ไว้เพียงเท่านี้นะครับ โดยสินค้านั้นก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Toppikhif รามคำแหง 160 โดยสินค้านั้นนำเข้ามาทั้งหมด 2 สีครับ ได้แก่ ดำและทอง สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจก็สามารถแวะเข้ามาได้ฟังก่อนเลือกสั่งซื้อสินค้าได้เลยนะครับ

1more Stylish ราคา 2,990 บาท สินค้ารับประกันทั้งหมด 1 ปีเต็มและสามารถลงทะเบียนเพิ่มได้อีก 1 เดือน
สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะครับ พบกันกับรีวิวครั้งหน้า สวัสดีครับ


 ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อกันเข้ามาได้ที่ 

🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน
🌍 Web : http://www.toppikhifi.com/
📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com
📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634
👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 
📖 หรือ Facebook : toppikhifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox