Header Ads

New Coming Review

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review Fisher Audio Omega Twin หูฟังสองไดร์เวอร์ที่ครบถ้วนด้วยความต้องการ






**คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่เว็บร้าน Facebook Fanpage และหน้าหลักของ Blog**

สวัสดีครับพบกับ Review จาก TOPPIKHIFI กันอีกแล้วนะครับ สำหรับในวันนี้ทางเราได้นำหูฟังจากแบรนด์ประเทศคุณหมีขาวที่ชื่อว่า Fisher Audio มาให้ได้ชมกันครับ

Fisher Audio นั้นเป็นแบรนด์จากประเทศรัสเซีย โดยทางบริษัทผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ Generation S ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และมีความกรุณาในการเอื้อเฟื้อตัวเดโม่เพื่อทดสอบให้ทางเราได้นำมารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกัน

สำหรับซีรี่ส์ที่ทาง Fisher Audio ได้นำมาเปิดตัวในครั้งนี้นั้นก็จะเป็น Omega Series ที่เป็นหูฟังแบบ In-Ear Monitor แบบคล้องหูโดยแบ่งออกเป็นสามรุ่นย่อยด้วยกันนั่นคือ ACE, Spark และ Twin ที่เรามารีวิวให้ชมกันในวันนี้ครับ


ขอเริ่มการรีวิว Fisher Audio Omega Twin  




ตัวหูฟัง Fisher Audio Omega Twin นั้นจะเป็นหูฟังแบบ Dual Driver แบ่งการทำงานด้านเสียงสูงและกลางต่ำอย่างละตัวครับ ภายในใช้ Dynamic Driver ทำการขับเสียงแบบควบคู่ โดยตัวที่ขับเสียงย่านแหลมสูงนั้นใช้ขนาด 7mm ส่วนตัวที่ขับเสียงกลางต่ำจะขนาด 9mm เพื่อให้เสียงที่หนักแน่นและเป็นไปอย่างธรรมชาติที่สุดครับ



ด้านวัสดุที่เลือกใช้นั้น Hosing จะใช้วัสดุเป็นพลาสติกแข็ง มีลักษณะโปร่งเล็กน้อยสามารถมองลอดเข้าไปด้านในได้ ภายในจะแบ่งเป็นห้องสำหรับ Driver ที่แยกกันอย่างชัดเจน มีคุณลักษณะที่ทำให้สามารถแยกเสียงดนตรีต่างๆได้อย่างชัดเจนและให้ Soundstage ที่กว้างขวาง


ลักษณะการสวมใส่นั้นจะเป็นแบบคล้องหลังหูแบบ In-Ear Monitor ทั่วไป ตัวสายมีการเคลือบฉนวนเพื่อความทนทานต่อการสวมใส่ได้เป็นอย่างดี มี Microphone พร้อมปุ่มสำหรับการควมคุมการรับ-วาง สายมาด้วย 1 ปุ่มครับ

สำหรับการรีวิวด้านเสียงนั้นจะขอแบ่งออกเป็นความสามารถในการขับเสียงแต่ละย่านกันนะครับ

เสียงสูง/Treble - หูฟัง Fisher Audio นั้นจะมีเสียงสูงที่ให้รายละเอียดครบถ้วนไม่บาดหู แต่มีคาแรคเตอร์ที่สุขุมและถ่อมตัวเล็กน้อย เนื่องจากโทนเสียงที่ให้ออกมาสำหรับเสียงย่านสูงนั้นไม่พุ่งและสว่างนัก แต่ให้ความรู้สึกที่ Dark และหลบเข้ามาหลังเสียงย่านอื่นๆสักหน่อย การเคลื่อนที่ของโทนเสียงนั้นไม่ถึงกับแผ่ลงไปรบกวนย่านอื่นแต่อยู่ในย่านของตัวเองและเถิบมาด้านหลังของเวทีเสียงพอประมาณ

เสียงกลาง - เป็นย่านที่ Fisher Audio Omega Twin นั้นทำออกมาได้ดีเป็นพิเศษ เนื่องจากมีการตอบสนองต่อเสียงร้องที่ฉับไว และให้โทนเสียงที่อ่อนหวานเมื่อฟังเพลงสบายๆดังเช่นเพลงของ Olivia หรือจะเป็นเพลงอย่าง Andrea Bocelli ที่นักร้องมีปฏิสัมพันธ์กับเพลงสูงกว่าเสียงเครื่องดนตรีอื่นๆ ความคมชัดและเนื้อเสียงมีความต่อเนื่องและลื่นไหลได้เป็นอย่างดีสำหรับหูฟังตัวนี้

อุปกรณ์ที่แถมมาในกล่อง


เสียงต่ำ/Bass - สำหรับชาว Bass Lover นั้น Fisher Audio Omega Twin คงจะเป็นตัวที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากเบสที่ออกมาจาก Driver ขนาด 9mm นั้นถือว่าสอบผ่านเลยทีเดียวครับ Fisher Audio Omega Twin นั้นให้เบสที่คมและมีน้ำหนักต่อจังหวะที่ลงได้ลึกและรัวไปถึง Deep Bass อีกทั้งยังมี Mid-Bass ที่สัมผัสได้ถึงแรงปะทะของเพลง แต่มีอาการเหวี่ยงเล็กน้อยหากเพลงที่ใช้ใน Player นั้นมีความละเอียดที่ต่ำหรือเป็นไฟล์ Lossy จึงเป็นจุดที่ต้องพิจารณาต่อความละเอียดและคุณภาพไฟล์ที่ใช้สักหน่อย

โดยสรุป

หูฟัง Fisher Omega Twin นั้นเป็นหูฟังที่ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยครับ ด้วยคุณภาพงานประกอบรวมไปถึงไมค์ที่แถมมาต่อเสียงที่ให้นั้นถือว่าคุ้มค่าและเป็นหูฟังที่น่าจะโดนใจหลายๆคนได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับการรีวิวในวันนี้ทางเราก็ขอลากันไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ

ต้องขอขอบพระคุณบริษัท Generation S เป็นอย่างยิ่ง ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



Line: @toppikhifi

ร้าน TOPPIKHIFI มีสองสาขานะครับ

1. สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 ทางไปสวนน้ำ โทร 090-015-1634
เปิดทุกวัน 10.30-21.00น. ไม่มีวันหยุด


แผนที่ร้าน TOPPIKHIFI สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4



2.สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ




ติดต่อสั่งซื้อได้ที่

ชั้น 4 The Mall บางกะปิ Citywalk (ทางไปสวนน้ำ)
สาขา2  HQ รามคำแหง 160 (แยกมีสทีน)

Website:    www.toppikhifi.com
Email:       info@toppikhifi.com
                  toppikhifi@hotmail.com

Tel:  090-015-1634 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox