Header Ads

New Coming Review

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Review KZ AS06 หูฟัง 3 ไดร์เวอร์ความหล่อแซงรุ่นพี่!!


"รีวิวโดย TOPPIKHIFI"

=============================================================

ร้าน TOPPIKHIFI มีสาขาใหม่แล้ว HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================


   สวัสดีครับ พบกันกับรีวิวจากทางเรา Toppikhifi อีกครั้งนะครับ ซึ่งในวันนี้ทางเราได้หยิบหูฟังยี่ห้อดังอย่าง KZ นำมารีวิวกันครับ โดยในรหัสรุ่นที่เราหยิบมานำเสนอคือเจ้า AS06 ครับ เกริ่นกันสักนิดนะครับสำหรับเจ้า AS06 ของแบรนด์ KZ นั้นถูกออกแบบมาด้วยกันหลายไดร์เวอร์ทีเดียวครับ ด้วยคุณภาพเสียงและการผลิตต่างๆที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องทำให้ในรหัสใหม่อย่างเจ้าตัวนี้จะต้องตอบโจทย์นักฟังอย่างแน่นอนครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาทำการแกะกล่องกันครับ


::: KZ AS06 ::: UNBOX :::

สำหรับ Package ของทาง AS06 จะมาในรูปแบบกล่องไซส์เล็กสีขาวครับ หน้ากล่องลงรายละเอียดรุ่นชัดเจน ด้านข้างกล่องก็จะแจ้งลักษณะของสีหูฟังครับและแบบมีไมค์หรือไม่มีไมค์ โดยในรหัสนี้จะมีด้วยกัน 2 สีครับ ได้แก Black , Cyan หลังจากทำเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้

1.หูฟัง KZ AS06
2.สายสัญญาณหูฟังแบบถอดเปลี่ยนได้ใช้ขั้ว 2PIN
3.จุกสำรองหลากไซส์
4.คู่มือการใช้งาน
5.ใบรับประกันจากโรงงาน




สำหรับหูฟังที่เราทำการหยิบมาคือเจ้าสี Cyan ครับ ลักษณะสีของเจ้าจะเรียกว่าสีเขียวอมฟ้าก็ได้ครับ จะให้โทนเข้มๆหน่อยสีสันสวยงามที เดียว ภายในเฉดสีก็จะแจ้งลักษณะไดร์เวอร์ถึง 6 ตัวแบบ Pure Balance เป็น BA 6 ตัวครับ ( 1 ข้างมี 3 ไดร์เวอร์ ) ลักษณะงานก็จะออกแบบด้วย 3D Printing ให้ความสวยหรูงานออกมาดูดี และให้สรีระการสวมใส่ที่สบายพอดีเข้ากับรูหูของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ภายในไดร์เวอร์ก็จะถูกออกแบบมาได้อย่างแม่นยำ วางโครงสร้างต่างๆที่ซับซ้อนได้อย่างดี ในส่วนของสาย Cable ที่แถมมาก็จะใช้เป็นแบบพันเกลียวครับ คุณภาพสายแบบชุบทอง ให้เสียงที่สดใสและหนักแน่น

สำหรับสเปคดูได้ ดังนี้
Weight : 25g+3g
Plug Type : 3.5mm
PinType : 0.75mm
Frequency : 20-40000kHz
Impredance : 25oHm
Sensitivity : 105dB/mW



::: KZ AS06 ::: SOUNDS :::

สำหรบคุณภาพเสียงในตัว KZ AS06 ที่ถูกออกแบบด้วยกันถึง 3 ไดร์เวอร์ต่อข้าง ( Balance Armature ) ให้เสียงที่ไม่ธรรมดาจริงๆครับ โดยทางร้านใช้งานเทสการใช้งานง่ายๆแบบต่อกับมือถือเลยในรอบนี้ 555+

เสียงสูง - ด้วยคุณภาพในเสียงย่านสูง คาแรคเตอร์ของมันจะออกแนววัยรุ่นหน่อยครับ ให้ปลายแหลมที่รุกเร้าพอสมควรเลยฮะ แต่ในย่านนี้นั้นจะให้ความสบายเข้ามาครับ โดยเสียงปลายหรือเสียง ซ นั้นจะไม่รบกวนหูเราเท่าไหร่ครับ มันฟังได้นาน แหลมของเค้าเปิด โดยการแยกแยะชิ้นดนตรีต่างๆทำได้ดีเยี่ยม เว้นระยะรอบต่อได้ค่อนข้างดีไม่เกทับกันครับ นอกจากนี้ยังให้เวทีเสียงที่จับจุดง่าย ไม่กว้างและไม่แคบเกินไป อยู่ในระดับกลางค่อนไปกว้างเล็กน้อยครับ โดยในที่เวลาที่เราฟังนั้นแทบไม่ต้องเพ่งเลยว่ารายละเอียดหรือ Detail จะแยกออกจากกันไหมครับ

เสียงกลาง - สำหรับในส่วนของเสียงร้อง จุดเด่นของเค้าคือเสียงร้องลอยมาข้างหน้าครับ ให้ลักษณะเหมือนเราฟังเจ้า AS10 เลยครับ คือเสียงกลางนั้นจะไม่โดนรายละเอียดต่างๆในทุกๆย่านกลบสักเท่าไหร่ครับ เนื้อเสียงร้องของเค้าให้ความหนักแน่น ไม่แห้งและไม่อิ่มหนาจนเกินไป ค่อนไปข้างใสนิดๆ ปลายเสียงร้องของเค้าจะทอดตัวเล็กน้อยครับ ไม่พริ้วหรือลื่นหูมากนัก ให้อารมณ์โทนฟังสนุกครับ

เสียงต่ำ – สำหรับในย่านต่ำคือทีเด็ดในรุ่นนี้เลยครับ เพราะมวลเบวของเค้าใหญ่และลงได้ลึกทีเดียวครับ ปริมาณเบสนั้นหนักแน่น ทำให้ฟังเพลงต่างๆจำพวกแนวตลาดได้สนุกมากๆ โดยที่ย่านต่ำนั้นจะไม่ไปรบกวนเสียงย่านอื่นๆเท่าไหร่ อาจจะมีบ้างในบางเพลง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับกลบไปเลยทีเดียวครับ

สรุป - เจ้า KZ AS06 จะให้แนวเสียงที่เหมาะสำหรับแนวเพลงตลาดๆครับ มันฟังเพลงได้อย่างหลากหลาย ซึ่งจริงๆจะนำไปฟังเพลงที่เน้นรายละเอียดก็ทำได้อย่างไม่เขิลอายเลยครับ แต่มันอาจจะไม่พริ้วหรือไพเราะเสนาะหูสักเท่าไหร่ แต่ก็สามารถทำได้ครับ ในขณะที่ถ้าเป็นเพลงจำพวกฟังสนุกๆนั้นโดดเด่นเอามากๆเลยจ้า


::: KZ AS06 ::: FINAL :::

ก็จบกันไปเป็นทีเรียบร้อยกับการรีวิวเจ้า KZ AS06 ทางร้านก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะถูกใจทุกท่านนะครับ
KZ AS06 จำหน่ายแล้วในราคา 1,390 สำหรับตัวธรรมดาและ 1,490 บาทสำหรับตัวมีไมค์ วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีครับ Black , Cyan สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็มและลงทะเบียเพิ่มได้อีก 1 เดือนจ้า

ติดต่อและสั่งซื้อได้ที่
🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน
🌍 Web : http://www.toppikhifi.com/
📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com
📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634
👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 
📖 หรือ Facebook : toppikhifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox