Header Ads

New Coming Review

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

Review Auglamour F300 หูฟังฟรุ้งฟริ้ง ที่ไม่ได้มีดีแค่สีสรร





"รีวิว โดย Toppikhifi"

=============================================================

ร้าน TOPPIKHIFI มีสาขาใหม่แล้ว HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================


      สวัสดีครับ พบกับพวกเราอีกครั้งนะครับกับ Toppikhifi Review โดยในวันนี้ทางเราได้รับโอกาสในการนำสินค้าตัวใหม่จากทางแบรนด์อย่าง Auglamour เข้ามาจำหน่าย โดยสินค้าในรอบนี้จะมีสีสันและคาแรคเตอร์อะไรยังไงบ้าง เดี๋ยวเรามาทำการ Unbox และรับชมไปพร้อมๆกันเลยนะครับ
::: AUGLAMOURE ::: UNBOX :::



เกริ่นสักเล็กน้อยนะครับ โดยสินค้าในรอบนี้ที่เราจะมำเสนอคือ Auglamour F300 ครับ มันคือหูฟังรูปทรงแบบอินเอียร์มอนิเตอร์ In-Ear Monitor หรือทรงที่เราเรียกไทยๆว่าทรงคล้องหูครับ โดยในจุดเด่นของหูฟังรูปทรงนี้คือคุณภาพเสียงที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย สามารถกักเก็บเสียงไม่ให้รอดพ้นและสกรีนเสียงจากภายนอกให้สอดเข้ามาภายในได้ยากครับ สำหรับในตัว Package จะมีหน้าสีสันที่สดใสโดดเด่นสุดๆเลย โดยในตัวกล่องมีขนาดไม่ใหญ่มากเป็นกล่องสี่เหลี่ยมตั้งตรงครับ หลังจากทำการเปิดกล่องออกมาจะพบกับอุปกรณ์ต่างๆดังนี้
1.หูฟัง In-Ear Monitor Auglamour F300
2.กล่องเก็บแบบกระเป๋าทรงกลมสีน้ำตาล
3.จุกสำรองหลากไซส์
4.คลิบหนีบเสื้อ
5.เอียร์ฮุคหรือตัวคล้องหู ( ทำให้สวมใส่ได้สบายขึ้นและปกป้องสายหูฟัง )
และสำหรับ Space นะครับ







Brand : AUGLAMOUR
Type : in-ear HIFI dynamic earphone
Material : CNC machining zinc-magnesium alloy
Model : F300
Wearing : over-ears
Driver unit : φ10mm high-intensity magnetic circuit composite dynamic unit
Diaphragm : polymer composite plating titanium diaphragm
Frequency response range : 15-40kHz
Sensitivity : 102dB/mW
Impedance : 16 Ω


สำหรับเจ้า Auglamour F300 มันคือหูฟังแบบ In-Ear Monitor หรือทรงแบบคล้องหู อัดแน่นด้วยไดร์เวอร์แบบ Dynamic Driver จำนวน 1 ตัว ขนาด 10mm ให้เสียงที่ทรงพลัง ออกแบบชิ้นงานด้วย Zinc magnesium alloy เน้นในเรื่องพิถีพิถันด้านการออกแบบและดูแลรักษาได้ง่าย นอกจากนั้น F300 ยังเลือกใช้สายแบบ Silver-plated anaerobic copper ในลักษณะขั้วแบบ 2PIN ให้เสียงที่นุ่มเป็นธรรมชาติและฟังสบาย มาพร้อมชิ้นที่สวยหรูเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Auglamour นอกจากนี้ F300 ยังมีสีให้เลือกอย่างหลากหลาย ให้ความรู้สึกสีที่โปร่ง สวยงาม


::: AUGLAMOUR F300 ::: SOUND :::

หลังจากที่ทำการแกะกล่องกันไปแล้ว เรามาดูทางด้านเสียงกันบ้าง เริ่มต้นด้วย
เสียงย่านสูง : เจ้าตัว F300 ให้ความรู้สึกเสียงสูงที่เปิดโปร่ง ฟังสบาย ให้เสียงแหลมที่สดใส ปลายเสียงอาจทอดไม่ไกลมากแต่เน้นฟังสบายๆกลมๆไม่เสียดหู ในขณะที่รายละเอียดต่างๆนั้นให้ความชัดเจน แยกเป็นชิ้นและให้เวทีเสียงในระดับปานกลางคือไม่แคบไม่กว้างจนเกินไปนัก
เสียงย่านกลาง : สำหรับเสียงในย่านกลางก็จะจุดเด่นในเรื่องเสียงร้องที่สดใส เสียงนักร้องถอยเล็กน้อย แต่มีความอิ่มพอสมควร ไม่แห้งจนเกินไป ปลายเสียงของเค้าอาจทอดไม่ไกลมากอาจเพราะด้วยเวทีเสียงที่ไม่กว้างมาก แต่ก็ฟังได้เพลินๆ สดใส ให้โทนเสียงไปทางสว่าง
เสียงย่านต่ำ : สำหรับเสียงในย่านต่ำในตัว F300 นั้นมีขนาดไม่ใหญ่ครับ เบสของเค้าลูกเล็กทีเดียว ให้แรงปะทะพอเหมาะ อาจเพราะด้วยคุณภาพสายที่เป็นแบบ Silver-plated ทำให้คุณภาพย่านต่ำนั้นแสดงผลออกมาได้ไม่มากนัก แต่ด้วยคุณภาพของมันก็ทำให้ฟังเพลงได้สบายๆ ไม่เหนื่อยและหนักหน่วงมากครับ



::: AUGLAMOUR F300 ::: FINAL :::

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับกับการรีวิวหูฟังเจ้าตัวนี้ ตัวจุดเด่นในเรื่องเสียงที่ฟังสบาย สดใสสว่าง และด้วยงานเรียบหรูชูโรงด้วยสีสันที่สดใสและยังให้อุปกรณ์ของแถมที่จัดเต็มในสไตล์ Auglamour ทางเราก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งนะครับว่ามันจะตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่านและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นหูฟังตัวโปรดอีก 1 ตัวจ้า
สำหรับสินค้า Auglamour F300 ก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,190 บาท พร้อมประกันถึง 1 ปีเต็ม และสามารถลงทะบียนผ่านเว็บไซต์ได้อีก 1 เดือนนะครับ โดยสินค้ามีให้เลือกกันถึง 4 สี ได้แก่ ดำ ชมพู ฟ้า เหลือง
สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ
ติดต่อและสั่งซื้อได้ที่
🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน
🌍 Web : http://www.toppikhifi.com/
📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com
📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634
👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 
📖 หรือ Facebook : toppikhifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox