Header Ads

New Coming Review

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

Review Sabbat E12 True Wireless สุดเรียบแต่หรูหรา!!







" รีวิวนะจ๊ะ "




สวัสดีคุณลูกค้าทุกท่านนะครับ วันนี้ทางเราทีมงาน Toppikhifi ก็กลับมาอีกครั้งกับรีวิวหูแบบบ้านๆ โดยในวันนี้นะครับทางเราได้มีโอกาสหยิบเจ้าหูฟังสุดร้อนแรงอย่าง Sabbat มาทำการรีวิวกันอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้เราได้นำหูฟังในรุ่นใหม่มาและผมเชื่อเลยนะครับว่ามันจะถูกใจนักฟังหูฟังแบบยัดหูในรูปทรงอินเอียร์อย่างแน่นอน ซึ่งในรุ่นนี้ก็เปิดตัวมาแล้วในรหัส E12 ครับ และทางเราเองก็ได้นำเจ้าหูฟังรหัสนี้ออกวางจำหน่ายเช่นกันครับ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาทำการ Unbox กันดีกว่า


=============================================================
ร้าน TOPPIKHIFI มีสาขาใหม่แล้ว HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================

::: SABBAT E12 ::: UNBOX :::

สำหรับ Package ในรุ่น E12 มาในรูปกล่องสีขาวสวยหรูครับ หน้ากล่องมีการสกรีนรุ่นแจกแจงชัดเจน ทางด้านหลังกล่องมีการแจงสเปคต่างๆในตัวหูฟังครับ หลังจากทำการเปิดกล่องออกมาจะเจอกับกล่องอีกชั้นนึงครับ 555 ก็ทำการเปิดออกมาอีกชั้นนึงก็จะพบกับอุปกรณต่างๆจ้า ดังนี้

1.หูฟัง Sabbat E12
2.กล่องเก็บหูฟังและชาจแบตในตัว
3.จุกสำรองหลากไซส์
4.ซองผ้าสกรีนยี่ห้อ Sabbat
5.สายชาจแบบหัว Type C
6.คู่มือการใช้งาน 2 เล่ม             





           

::: SABBAT E12 ::: SPACE :::

สำหรับหูฟัง Sabbat E12 ถูกออกแบบมาใช้งานแบบ In-Ear Bluetooth Wireless ไร้สาย วัสดุและงานต่างๆถูกออกแบบมาได้แน่นหนาครับ ลักษณะงานคล้ายๆกับตัวในรุ่น X12PRO เลยละครับ แต่ที่แตกต่างก็จะเป็นในเรื่องเฉดสีต่างๆบนตัวบอดี้ที่ E12 ดูพรีเมี่ยมกว่าครับ ลักษณะการใช้งานก็จะเป็นแบบเดียวกับตัว X12PRO เลยจ้าคือเป็นแบบ Auto ทันทีหลังจากที่เราได้หยิบออกมาใช้งานจากกล่องครับ เราสามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้ทันทีเพียงแค่เปิดสัญญาณ Bluetooth จากมือถือ หรือหลังจากที่เราเลิกใช้งานก็สามารถนำหูฟังเก็บใส่กล่องได้เลยครับมันจะทำการตัดสัญญาณเองโดยเราแค่ทำการปิด Bluetooth จากมือถือครับ ตัวหูฟังมาพร้อมกับไมค์ในตัวทำให้การใช้งานนั้นสะดวกรวดเร็วครับและมาพร้อมกับ Battery ที่เล่นได้ยาวต่อเนื่อง 4-5 ชม.ผ่านการชาจราวๆ 1 ชม.ตัวกล่องชาจจะสามารถชาจยืนระยะได้ถึง 4 รอบครับ ฉะนั้นเราจะใช้งานได้ยาวๆถึง 20 ชม.ครับผ่านการชาจ 4 ครั้งก็ครบ 1 วันพอดี ^^ นอกเหนือจากนี้ตัวกล่องชาจก็รองรับ Port แบบ Type C สำหรับการชาจครับทำให้การชาจนั้นลื่นไหลและไวสุดๆ และสำหรับตัวหูฟังมาพร้อมกับ Bluetooth ในระดับ 5.0 ครับพร้อมรองรับกันน้ำกันฝุ่นในระดับ IPX3 ซึ่งสามารถใช้ออกกำลังกายได้เลย แต่ไม่สามารถนำไปจุ่มน้ำนะครับไม่งั้นพังแน่ๆ 555

Space :
Model : Sabbat E12
Impredance : 32oHm
Power input interface : Type C
Input : DC/5V
Version : 5.0
Sensitivity : 120+5dB
Battery Capacity : 3.7V/60mAh
Charge capacity : 3.7v/750mAh
Charging Time : 60Min
Talking Time : 6Hous
Frequency Response : 20-20000Hz





::: SABBAT E12 ::: SOUNDS :::

เราจะมาพูดถึงเรื่องเสียงกันแล้วนะครับสำหรับเจ้า E12 ตัวนี้โดยจุดเด่นต่างๆเป็นยังไงกัน โดยตัวเดโมทางเรานั้นจะเป็นสินค้าใหม่แกะกล่องเลยย ฉะนั้นด้วยลักษณะของเสียงอาจจะดีขึ้นไปได้อีกจ้า



เสียงสูง – ในส่วนของเสียงสูงนะครับปลายเสียงของเจ้า E12 นั้นเปิดทีเดียวครับ เป็นเสียงสูงที่ฟังสบายครับให้เสียงแหลมที่ไม่เสียดหูเวลาขึ้นสูง โดยชิ้นดนตรีต่างๆนั้นให้ความละเอียดที่ดีทีเดียว มีการโฟกัสที่ค่อนข้างชัดเจนแยก Detail ต่างๆได้แบบลงตัว ไม่เกทับกันไลน์กัน โดยในขณะที่ฟังจำพวกดีเทลต่างๆก็สัมผัสได้ถึงเวลาเสียงที่อยู่ในระดับกลางๆครับไม่กว้างมากและไม่แคบเกินไป



เสียงกลาง - สำหรับเสียงกลางนะครับถือว่าให้เสียงร้องที่เด่นทีเดียวครับ เขยิบออกมาข้างหน้าและให้ความสดใส ชัดเจนในน้ำเสียงทีเดียว ด้านพลังของเสียงคนร้องมีความหนักหน่วงพอสมควรมีความอิ่มและไม่แห้งครับ ช่วงเสียงร้องนั้นจะแยกจากไลน์เสียงย่านต่ำได้ดีทีเดียวครับ ไม่โดนกดทับหรือจมหายไป


เสียงต่ำ - สำหรับเสียงในย่านต่ำนะครับถือว่าเป็นจุดที่เรียกความสนใจทีเดียว ด้วยคุณภาพเบสที่ค่อนข้างหนักแน่นครับ ขนาดหรือลูกอาจไม่ใหญ่มากครับ แต่ให้แรงปะทะที่โดดเด่นสัมผัสได้และมีมวลทีเดียวครับ และในไลน์ของย่านต่ำจะไม่ไปรบกวนย่านเสียงร้องและดีเทลเท่าไหร่ครับ ถือว่าแยกไลน์ออกจากกันได้ค่อนข้างดีทีเดียวจ้า ทำให้ฟังเพลงได้ค่อนข้างหลากหลายครับ





::: SABBAT E12 ::: FINAL :::

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการรีวิวแบบเรียบง่ายๆอึนๆมึนๆจากเราทาง Toppikhifi 555+ โดยเจ้าหูฟังอย่าง E12 ถือเป็นหูฟังทรูไวเลธที่ให้เสียงเป็นมิตรดีครับ นอกจากจะฟังเพลงได้ค่อนข้างหลากหลายแล้ว มันยังจะให้ราคามาแบบจับต้องได้และไม่แพงจนเกินไปเลยล่ะครับ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะครับว่าจะถูกใจใครๆหลายท่าน

สำหรับสินค้า Sabbat E12 ก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วใน
ราคา 2,190 บาท พร้อมการรับประกันสินค้าถึง 1 ปีเต็มและสามารถลงทะเบียนผ่าน QR CODE รับประกันเพิ่มได้อีก 1 เดือน 
โดยสินค้าจากทางเราจะเสียเปลี่ยนตัวใหม่อย่างเดียวจ้า คุ้มๆๆๆๆไปเลยยย!!!!!

สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะครับ แล้วพบกันในรีวิวครั้งหน้า สวัสดีครับ



=============================================================


🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน
📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com
📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634
👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 
📖 หรือ Facebook : toppikhifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox