Header Ads

New Coming Review

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

Review MOJITO เอียบัดตัว TOP จากค่ายที่ทุกท่านก็รู้จัก



=============================================================
ร้าน TOPPIKHIFI มีสาขาใหม่แล้ว HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================

สวัสดีครับ เรากลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับกับรีวิวสบายๆสไตล์บ้านๆจากเรา TOPPIKHIFI โดยในวันนี้นะครับ ทางเราก็หยิบเจ้าหูฟังเอียร์บัดตัวท็อปในแบรนด์ของ Rose technology อย่าง MOJITO มารีวิวกัน เผื่อไม่เป็นการเสียเวลาใดๆก็เชิญรับชมได้เลยครับ


::: Unbox ::: Rose Mojito :::

สำหรับผลิตภัณฑ์จากทาง Rose เรานำเข้ามาหลาย LOT และหลายรอบทีเดียวเลยครับ อยากจะบอกว่าแต่ละ LOT ที่นำเข้ามาทาง Package มาไม่เหมือนกันสักรอบเลยครับ 555+ โดยในรอบนี้เป็น LOT ล่าสุดที่เราสั่งเข้ามาครับ Package ของมันในรอบนี้จะเป็นกล่องสีขาวสวยครับ แปะโลโก้หน้ากล่อง ROSE ตัวเบ้อเริ่มให้สมกับแบรนด์ หลังจากเปิดกล่องออกมาจะพบกับอุปกรณ์ ดังนี้

1.หูฟัง Rose Technology Mojito
2.กล่องเก็บหูฟัง
3.สายหูฟัง
4.ฟองน้ำเอียร์บัด
5.แจ็คแปลงจาก 3.5 เป็น 6.3







สำหรับ Space ดูได้ทางนี้จ้าา

- Driver :15.4mm dynamic driver  , Impedance: 18Ω , Sensibility: 108dB
- Driver : 10mm dynamic driver , Impedance: 12Ω , Sensibility: 98dB
- Frequency response: 8-28 kHz
- Earphone Interface Type: 2-pin 0.75mm Interface



Rose Mojito อัดแน่นด้วยไดร์เวอร์ถึง 2 ตัวแบบ Dynamic Driver ขนาดใหญ่มากกก มาพร้อมสายคุณถักคุณภาพเน้นๆแบบ Standard 8 core 5N oxygen-free copper + silver plated พร้อมถอดสายได้ในขั้วแบบ 2PIN และตัวบอดี้เลือกใช้งานแบบ 3D ในคุณภาพสูงทำให้งานออกมาสวยงาม มีน้ำหนักเบา ขนาดไม่เทอะทะมาก ฟิลลิ่งการสวมใส่ค่อนข้างดี หลังจากสวมใส่ฟองน้ำหูฟังยิ่งทำให้การใส่นั้นกระชับไม่หลุดง่าย


::: Sound ::: Rose Mojito :::

เสียงสูง - สำหรับเสียงสูงของเจ้า Mojito นะครับสัมผัสแรกเลยคือเวทีกว้างมากครับ ลักษณะ Detail ต่างๆทำออกมาได้สวย จัดแจงแยกชิ้นดนตรีและรายละเอียงต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยมครับ เป็นประกาย ให้มิติเสียงที่กว้างไกล ปลายเสียงเปิดสว่าง มีความคมชัดละยิบ ฟังได้นานไม่บาดหูครับ ดีเทลถึงลูกถึงคนดีครับ 555+ 

เสียงกลาง - ช่วงเสียงร้องเนื้อเสียงมีพลังดีครับ ขนาดไม่ใหญ่มากแต่ให้ความชัดที่สมจริง เสียงร้องเด่นสวย เด่นออกมาข้างหน้าเล็กน้อยครับ โดยเฉพาะถ้าได้ฟังเพลงจำพวก Live สดนะครับเสียงโหดมาก ปลายเสียงนั้นพริ้วพอสมควร เสียงร้องเปิดเด่น โดยเสียงร้องนั้นจะไม่ถูกกลบจากทั้งย่านเสียงแหลมและย่านต่ำสักนิดครับ

เสียงต่ำ - ด้วยความที่ Mojito เลือกใช้ไดร์เวอร์ถึง 2ตัวแบบไดนามิค แน่นอนครับว่าคุณภาพมันไม่เป็นรองใครแน่นอน และมันก็เป็นอย่างที่เขียนนี้เลยครับ คือเบสทำออกมาได้ดีมากครับ ขนาดอาจจะไม่ใหญ่มาก แต่ให้อิมแพ็คที่ดี เป็นลูกสวย เก็บตัวค่อนข้างไวพอสมควรครับ มวลเบสลงได้ไม่ลึกมากครับ แต่หัวโน๊ตค่อนข้างชัดดีครับ ทำให้ฟังเพลงได้อย่างหลากหลายแนวเพลงครับ



::: บทสรุป :::

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับรีวิวง่ายๆสไตล์ TOPPIKHIFI กับหูฟังอย่างเจ้า Rose Technology Mojito หูฟังสองไดร์เวอร์แบบไดนามิค โดยผลสอบออกมาแล้วว่า มันฟังเพลงได้อย่างหลากหลายครับ โดยจะโดดเด่นเป็นพิเศษกับเพลงจำพวกเสียงร้อง เพลงป็อป เพลงที่เน้นผู้หญิงร้องหรือจะฟังเพลงหลากหลายแนวเพลงก็ทำได้อย่างดีเยี่ยมครับ โดยทุกท่านสามารถแวะมาทดสอบกันได้แล้วที่

🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน
📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com
📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634
👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 
📖 หรือ Facebook : toppikhifi

สำหรับเจ้า Rose Mojito ก็วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,990 บาทเท่านั้น สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม

สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox