Header Ads

New Coming Review

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

Review Geek Wold GK3 ม้ามืดจากแผ่นดินใหญ่



=============================================================
ร้าน TOPPIKHIFI มีสาขาใหม่แล้ว HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งนะครับกับรีวิวจากทางเรา Toppikhifi ในวันนี้ทางเราขอนำเสนอหูฟัง In-Ear Monitor Earphone จากประเทศจีนในแบรนด์ Geek wold รุ่น GK3 โดยจุดเด่นของตัวนี้นั้นจะเป็นยังไงกันบ้าง ก็ขอให้ทุกท่านเชิญรับชมกับรีวิวได้เลยแล้วกันนะครับ



::: Geek Wold GK3 ::: UNBOX :::

สำหรับ Package ของทาง GK3 (ขอเรียกห้วนๆนะครับ)  จะมีลักษณะเป็น Box สี่เหลี่ยมอันเล็กๆ ขนาดพอดีมือ หลังจากทำการ unbox ออกก็จะเจอกับหูฟังเจ้า GK3 อุปกรณ์ต่างๆ มีดังนี้ครับ
- หูฟัง Geek wold GK3
- จุกซิลิโคนคละไซส์
- ใบรับประกัน




สำหรับ Space ดังนี้ครับ
- Geek Wold GK3 : 3 Dynamic Driver
- Frequency : 20Hz-20kHz
- Impedance : 8 ohm
- Sensitivity : 102 dB
- Cable length : 1.2 M



Geek Wold GK3 มาในรูปแบบหูฟังแบบอินเอียร์มอนิเตอร์หรือที่เราเรียกกันว่า IEM ลักษณะการสวมใส่นั้นจะเป็นทรงแบบคล้องหู ให้การเก็บเสียงที่ดีกว่าแบบทั่วไป (ลักษณะเหมือนทรงอินเอียร์นั้นแหละแต่ใส่คล้องหู) ลักษณะบอดี้จะมาในรูปแบบลายเคฟล่าสวยหรูเกินราคา วัสดุเป็นพลาสติก สำหรับหู IEM ทั่วๆไปจะถอดสายได้ แต่เจ้า GK3 นั้นจะถอดสายไม่ได้ครับ แต่จะให้จุดเด่นในเรื่องสายสักญญาณโดยเลือกใช้คุณภาพแบบสายทองแดง OFC 4 core ระดับ 5N หัวแจ็คชุบทอง 3U ให้คุณภาพเสียงที่เป็นธรรมชาติ สายจะพันเกลียวมากันกระชากได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับตัวหูฟังจะไม่มี Microphone มาให้ครับเพื่อให้คุณภาพเสียงที่ดีครับผม สำหรับจุกหูฟังที่ให้มา เนื้อจะหนาพอสมควร แต่หลังจากสวมใส่แล้วก็ค่อนข้างสบายดี ไม่ปวดหรือใส่นานๆแล้วเจ็บหูแต่อย่างใด ในส่วนของหูฟัง GK3 นั้นเลือกไดร์เวอร์ถึง 3 ตัวแบบ Dynamic Driver จุดเด่นของ Dynamic Driver (DD) คือให้ย่านต่ำนั้นทรงพลังครับ โดยปกติแล้วเจ้า DD จะเป็นไดร์เวอร์ยุคเก่าอยู่แล้ว ฉะนั้นจะเด่นในเรื่องธรรมชาติด้วยเช่นกันครับ



::: Geek Wold GK3 ::: Sound :::

Treble : จุดเด่นของเสียงย่านสูงในตัว GK3 จะออกแนวฟังสบายครับ โดยปลายเสียงของเจ้า GK3 ถือว่าเปิดพอสมควรครับ แต่ในส่วนของปลายเสียงนั้นจะเน้นคุมโทนมากกว่า ให้ความนุ่มและให้ความใสเล็กน้อย ฉะนั้นปลายเสียงจะไม่เสียดหูขณะฟังนานๆแน่นอนครับ โดย Detail ต่างๆยังทำหน้าที่ได้ดีครับ ให้รายละเอียดที่ดีพอสมควรครับ

Middle : สำหรับเสียงกลางหรือเสียงร้อง จุดเด่นของมันคือเนื้อเสียงที่มีพลัง ไม่แห้งแต่อย่างใด ปลายเสียงอาจไม่พริ้วมากแต่ได้น้ำหนักของเสียงร้องที่ดี ลักษณะเสียงร้องอยู่ในถอยหลังเล็กน้อย เนื้อเสียงมีความอวบอิ่มให้สัมผัสและยังให้ความชัดเจนจากเสียงร้อง โฟกัสได้ชัดเจน สำหรับในส่วนของ SoundStage ก็ให้ความกว้างที่ดี ทำให้โฟกัสในส่วนของเสียงร้องได้ชัดเจนและรายละเอียดต่างๆไม่โดนกลืนมากนัก

Bass : นี้คือจุดเด่นของเจ้า GK3 ครับ ปริมาณเบสที่มีขนาดใหญ่จากไดร์เวอร์แบบ DD ถึง 3 ตัวมีอิมแพ็คที่ดี ให้แรงปะทะขณะฟังได้อย่างชัดเจนไม่ต้องเพ่งเล็ง ด้านลึกก็ให้เสียงที่ลงได้ค่อนข้างลึก ให้มิติย่านต่ำที่ดี ลูกค่อนข้างใหญ่ ปฏิเสธไม่ได้ครับว่าด้วยคุณภาพเบสระดับนี้ มันต้องทำมาเพื่อเพลงสนุกเป็นหลักอย่างแน่นอน



บทสรุป

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการรีวิวเจ้า Geek Wold GK3 หูฟัง In-Ear Monitor Earphone 3 Dynamic Driver จากประเทศจีนตัวนี้ทางเราบอกได้เลยว่า ด้วยคุณภาพเน้นๆขนาดนี้ไม่น่าเชื่อว่าราคาของมันนั้นจะเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ในมือเราสุดๆ ด้วยคุณภาพเสียงที่เร้าใจ เป็นธรรมชาติจากไดร์เวอร์แบบ Dynamic และยังโดดเด่นด้วยย่านต่ำทีทรงพลัง ทำให้ฟังเพลงแนวเพลงสนุกทั้งหลายได้ทั้งเมามันส์ไปเลยละครับ

Geek Wold GK3 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 690 บาทเท่านั้น รับประกัน 1 ปีเต็ม และลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อกับทางเรา ก็สามารถลงทะเบียนรับประกันเพิ่มอีก 1 เดือนได้ทางด้านหลังกล่องเลยครับ ( เป็นการลงทะเบียนผ่านเว็บไซส์แบบ QR CODE ครับ )

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจก็สามารถแวะมาลองฟัง เทสสินค้าหรือสั่งซื้อได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลยจ้าา
Toppikhifi รามคำแหง160 ข้างซอยมิสทีน
เบอร์ติดต่อ : 090-015-1634 , ไลน์ : @toppikhifi
เว็บไซส์ : www.toppikhifi.com

สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาก่อนนะครับ ไว้พบกันอีกครั้งในรีวิวครั้งหน้าจ้า BYE!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox