Header Ads

New Coming Review

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Sabbat X12 ULTRA หูฟังรูปทรงยุคเก่าที่เด่นในเรื่องการสวมใส่ แต่ Feature นั้นไม่ธรรมดา!!!!


สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งนะครับกับรีวิวจากเรา Toppikhifi Review ในวันนี้ทางเราได้นำสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Sabbat เข้ามาวางจำหน่ายกันอีกครั้ง โดยสินค้าล่าสุดในครั้งนี้ก็จะเป็นรุ่น Sabbat X12 ULTRA ซึ่งในรุ่น ULTRA ถือเป็นรุ่นที่ปรับปรุงมาจากรุ่นก่อนหน้าอย่างเช่น X12PRO โดยในฟีเจอร์หรือจุดเด่นๆต่างในรุ่นนี้นั้นถือว่าไม่ธรรมดาสุดๆ หากอยากรู้แล้วว่ามันดียังไง ก็ต้องรับชมรีวิวนี้ละครับ!!!

::: UNBOX :::



สำหรับสินค้าและหน้าตาของ Sabbat X12 ULTRA จะมาในรูปแบบเดิมเลยครับ หน้าตาของกล่องมีความสวยงาม สีสันก็จะแตกต่างไปตามเฉดสีของหู ด้านหลังของกล่องแจกแจงชัดเจนในส่วนของรายละเอียดและฟังค์ชั่นต่างๆ รวมไปถึงรองรับระบบและรูปแบบต่างๆเช่นกันครับ


หลังจากที่เราเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้

-           - หูฟัง Sabbat X12 ULTRA
-           - กล่องชาร์จแบบพกพา
-           - สายชาร์จแบบหัวชาร์จ TYPE-C
-           - ซิลิโคนยางสำหรับครอบหูฟัง
-           - ซองผ้าสลักโลโก้ Sabbat
-           - คู่มือการใช้งาน

สำหรับ SPEC ต่างๆของเจ้าหูฟังตัวนี้ มีดังนี้

-           - Model : Sabbat X12 Ultra
-           - Impedance : 32 oHm
-           - Power input interface : TYPE-C
-           - Input : DC/5V
-           - Version : 5.0
-           - Sensitivity : 120 + 5 dB
-           - Battery Capacity : 3.7V / 750 mAh
-           - Charge Capacity : 3.7V / 750 mAh
-           - Charging Time : 60 Min
-           - Talking Time : 6 Hous
-           - Frequency Response : 20 – 20000 Hz
-           - Audio decoding : aptx / aac / sbc

::: REVIEW :::



Sabbat X12 ULTRA คือหูฟัง TrueWireless ที่มาพร้อมกับชิพเซ็ต Bluetooth 5.0 ใช้เทคโนโลยีจาก Quelcomm 3020 โดยประมวลผลให้คุณภาพเสียงแบบ High Quality หรือ 24Bit/48kHz รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณแบบ Auto-Pairing ระยะสัญญาณ 10 เมตร และยังรองรับรูปแบบสัญญาณทั้ง aptX / aac / sbc ทำให้เชื่อมต่อนั้นรวดเร็วและมีความเสถียรสูง ตัวหูฟังสามารถใช้งานแบบแยกข้างได้และรองรับไมค์ตัดเสียงแบบ CVC 8.0 Noise Cancelling ซึ่งควบคุมเสียงให้มีความแม่นยำสูง มีความชัดเจนและเก็บเสียงได้ดี นอกจากนี้เจ้า X12 ULTRA ก็ยังมาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำในระดับ IPX5 ( ระดับละอองน้ำและเหงื่อ ) และรองรับการใช้งานในรูปแบบของ Siri และ Google Assistant ใน IOS และ Android เช่นกัน

ในส่วนของภาค Battery นั้นให้มาใช้งานได้สูงถึง 6 ชั่วโมง โดยตัวกล่องชาร์จสามารถเก็บชาร์จหูได้ราวๆ 4 ครั้ง โดยใช้เวลาสำหรับการชาร์จกล่องชาร์จอยู่ที่ 1 ชั่วโมง ทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องราวๆ 30 ชั่วโมงเต็มๆ นอกจากนี้ตัวกล่องมาพร้อมกับ Port ชาร์จแบบ TYPE-C ทำให้การชาร์จนั้นรวดเร็วแน่นอนและยังรองรับการชาร์จในรูปแบบไร้สายหรือ Wireless Charging อีกด้วย

สำหรับเจ้า Sabbat X12 ULTRA มาในการใช้งานแบบปุ่มกด ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้ง กดรับ-วางโทรศัพท์ กดเล่นเพลงหรือหยุดเพลง กดเลื่อนเพลงหรือย้อนกลับและกดเพิ่มลดโวลุ่มเสียง ซึ่งวิธีการใช้งานดูได้ ดังนี้



“R – L” Short press : Play / Pause / Answer / Hang up
“R – L” Long press 2 seconds : Power-on status : wake up siri / Power-off status : Power on
“R – L” Long press 4 seconds : Power OFF
*Above functions can be operated in any side earbud when pairing with Bluetooth
“R” Double click : next song / Three click : volume +
“L” Double click : previous song / Three click : volume –

::: REVIEW :::



เสียงสูง ด้วยรูปทรงหูฟังแบบ Earbud แน่นอนละครับว่าคาแรคเตอร์ต้องมีความแตกต่างในรุ่นหากเทียบกับ E12 ULTRA สำหรับเสียงย่านสูงของ X12 ULTRA จะให้โทนเสียงที่กว้างกว่าครับ ปลายเสียงเปิดรายละเอียดดี หางเสียงนั้นทอดตัวไม่มากแต่ได้ในเรื่องของความสบายไม่บาดหูเข้ามาครับ 

เสียงกลาง เสียงกลางให้เสียงร้องที่เด่นทีเดียวครับ หากเทียบจากรุ่นก่อนสู่รุ่นนี้ ในรุ่น ULTRA ให้เนื้อเสียงที่อิ่มกว่าพอสมควร ไม่แห้งและให้ความสมูทที่น่าฟัง 

เสียงต่ำ – โทนย่านต่ำเน้นในเรื่องของความสบายจากคาแรค์เตอร์หูฟังแบบทรง Earbud ครับ ด้วยการสวมใส่ที่ไม่เก็บเสียงทำให้มวลเบสนั้นอาจไม่ใหญ่มากหรือมีย่านต่ำที่แน่นเท่าไหร่ แต่โดยส่วนตัวแล้วมันให้ Impact ที่ดี มีมวลเบสพอสมควร ทำให้ฟังเพลงได้หลากหลายและฟังได้สนุกแน่นอน


::: FINAL :::

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยนะครับกับรีวิว Sabbat X12 ULTRA ก็หวังว่าเป็นอย่างยิ่งนะครับว่าจะถูกใจใครหลายๆคน โดยในรุ่นนี้นั้นทางเราก็นำเข้ามาด้วยกันทั้ง 4 สี นะครับ ได้แก่ Sahara , Caribean , Amazon , Emirates Rock โดยสินค้านั้นรับประกัน 1 ปีเต็มและลงทะเบียนได้อีก 1 เดือนนะครับ โดยทางเรานั้นเน้นย้ำมาเสมอเรื่องการรับประกันที่เสียเปลี่ยนตัวใหม่จ้า ^^

สินค้าก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,890 บาทเท่านั้น!!! 

สำหรับลูกค้าท่านที่สะดวกก็เรียนที่ร้านได้เลยนะครับ หรือจะเลือกเป็นส่งด่วนหรือจัดส่งแบบ Kerry ก็ทำได้ครับ
🎧 TOPPIKHIFI HQ ราม160 ข้างซอยมิสทีน
🌍 Web : http://www.toppikhifi.com/
📮 ติดต่อทาง Email : info@toppikhifi.com
📞 หรือจะโทร Tel : 090-015-1634
👥 ช่องทางไลน์ Line : @toppikhifi 
📖 หรือ Facebook : toppikhifi


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox