Header Ads

New Coming Review

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review Ostry KC06 หูฟังผู้น้องของแจ๊คผู้ล้มยักษ์







**คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่เว็บร้าน Facebook Fanpage ,Tweeter และหน้าหลักของ Blog**


สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับ TOPPIKHIFI Review การรีวิวหูฟังสำหรับเราชาว Music Lover กันนะครับ โดยในวันนี้ก็ได้นำหูฟัง In Ear ที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆของทางร้านเรามาแนะนำให้ได้อ่านได้ชมกันนะครับผม โดยในวันนี้หูฟังที่นำมานั่นก็คือ Ostry KC06 นั่นเอง

โดยในขณะนี้แบรนด์ต่างๆได้เข็นนำเอาหูฟังแบบ In Ear ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบันออกมาแข่งขันกันในตลาดหูฟังตอนนี้ โดยนำเอาทั้งกลยุทธ์ไม่ว่าจะราคา น้ำเสียง เอกลักษณ์และดีไซน์ที่เป็นจุดขายของตัวเองออกมาต่อสู้กันครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามจะมีสักกี่ตัวที่จะนำเอาทั้งหมดนั้นมาเป็นจุดเด่นของตัวเองได้ หนึ่งในนั้นก็คือ Ostry KC06 นั่นเองครับผม



เริ่มที่แพคเกจกันเลย ดูหรูหราสมราคามั่กๆครับ


ตัวหูฟังก็ใช้เป็นโลหะน้ำหนักกำลังดี (ตรามันมองไปคล้ายๆนินจานารูโตะเหมือนกันแฮะ)




ด้านสายก็หุ้มฉนวน แจ็กแบบตรงชุบทองครับ ส่วนตรงขั้วสายเป็นแบบ Y 


ด้านการใช้งานจะใช้แบบคล้องหูก็ได้ มีมาให้ในกล่องเลย


หน้าตาหล่อๆตรงๆอีกสักรูป


เริ่มการรีวิวเลยนะครับ

เสียงสูง Ostry KC06 เป็นหูฟังที่ให้เสียงสูงที่เป็นประกาย ฟังง่าย ไม่บาดหู โดยมีน้ำหนักและจังหวะการขึ้นลงของเสียงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยครับ การลากเสียงและเอื้อนเสียงในเพลงประเภท โดยเสียงสูงอง Ostry KC06 นั้นจะมีรายละเอียดที่ดี มีประกายไม่หยาบด้าน การจับจังหวะและการเรียงโน้ตไล่เสียงสามารถเก็บได้ค่อนข้างละเอียดและมีระเบียบมากครับ

เสียงกลาง - ทางด้านเสียงย่านกลางตัวหูฟัง Ostry KC06 นั้นจะมีคาแรคเตอร์แบบ Move forward หรือเถิบมาด้านหน้าอย่างชัดเจน โดยจะให้ความโดดเด่นเป็นพิเศษเน้นความสดใส ฟังง่ายและเปิดโปร่ง ทั้งนี้ เสียงกลางของ Ostry KC06 จะให้ความรู้สึกสบายๆ ไม่กดดันหรืออึดอัด โดยปกติแล้วหูฟังที่เสียงกลางเด่นแนวนี้นั้นจะให้ความรู้สึกเครียดเล็กน้อยเวลาฟังเนื่องจากเสียงนักร้องเด่นเกินไป แต่สำหรับตัว Ostry KC06 นั้นจะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ค่อนข้างผ่อนคลายไม่ตึงเครียดนักครับ

เสียงต่ำ - เบสของ Ostry KC06 จะเป็นเบสที่ผมให้นิยามว่าพอประมาณ คือไม่หนักหรือน้อยจนเกินไป แต่เป็นเบสที่อยู่ในระเบียบที่ควรจะเป็นครับ คือเบสส่วนเบส กลางส่วนกลาง หรือสูงส่วนสูง ไม่มายุ่มย่ามกัน โดยคาแรคเตอร์แบบนั้นนั้นจะหาได้ค่อนข้างยากในหูฟังระดับนี้ครับ

รายละเอียด/Soundstage - สำหรับรายละเอียดนั้น Ostry KC06 ถือว่าให้รายละเอียดของเสียงต่างๆได้ค่อนข้างครบ แต่อาจจะไม่เด่นชัดเหมือนหูฟังรุ่นสูงๆเท่าไรนัก ความกว้างของ Soundstage อยู่ในระดับปานกลาง ไม่กว้างหรือแคบจนเกินไป เสียงต่างๆวนเวียนอยู่รอบๆไม่ลอยห่างออกไปมากนัก แต่มีการวางตำแหน่งที่ดี สามารถจับจุดแหล่งกำเนิดเสียงต่างๆได้ดี

สรุป

ก็จบลงไปอีกตัวกับหูฟังดีๆราคาประหยัดที่ผมคิดว่าเป็นหูฟังที่ใช้งานได้สะดวกสบาย และมีเสียงที่น่าสนใจตัวนึงเลยครับ ด้วยคุณภาพงานประกอบที่แข็งแรง ทนทาน ใช้วัสดุมีคุณภาพ และในราคาเท่านี้ผมว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่นหูฟัง หรือผู้ที่เล่นจริงจังก่อนหน้าแล้วต้องการอีกสักตัวครับ^^

ในวันนี้ก็ขอกราบลาทุกท่านไปก่อนนะครับ ^^ สวัสดีครับ





    Ostry KC06

          ราคา

      2,190 บาท
   



ติดต่อสั่งซื้อได้ที่:

Email:  info@toppikhifi.com
           toppikhifi@hotmail.com
Tel:  089-222-4832 (AIS)
        090-015-1634 (DTAC)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox