Header Ads

New Coming Review

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review หูฟัง Audio-Technica M50x






**คลิกที่รูปเพื่อเข้าสู่เว็บร้าน Facebook Fanpage ,Tweeter และหน้าหลักของ Blog**



สวัสดีครับทุกท่านชาว Music Lover พบกันอีกแล้วกับ TOPPIKHIFI Review รีวิวการใช้งานหูฟังเจ้าเดิมนะครับ ในวันนี้ทางผมก็ได้นำหูฟังที่คิดว่าทุกท่านน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ Audio-Technica M50x หูฟังแบบครอบที่เป็นที่รักใคร่และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็นในการใช้งานแบบ Studio หรือฟังเพลงทั่วไปครับ

สำหรับแบรนด์ Audio-Technica นั้นก็เป็นแบรนด์หูฟังจากประเทศญี่ปุ่นนะครับ โดยในญี่ปุ่นนั้นจะได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งรวมถึงเป็นระดับต้นๆของโลกอีกด้วย เนื่องจากเป็นหูฟังที่ทำมาได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในเรื่องการผลิตและคุณภาพเสียงอีกทั้งยังใส่ใจในรายละเอียดต่างๆจึงไม่แปลกที่ได้รับความนิยมในหมู่นักฟังเพลงและผู้ที่ทำงานด้านเสียงมาเป็นเวลานานครับ


ขอเริ่มการรีวิวกันเลยนะครับ



ตัวอุปกรณ์ก็จะมีสายสามเส้น ถุงหนังสำหรับใส่หูฟังครับ






ตัวหูฟังก็จะเป็นพลาสติกเกรดอย่างดี มีน้ำหนักเล็กน้อย




มาถึงรีวิวเรื่องเสียงกันเลยนะครับ


เสียงสูง - จะเป็นเสียงสูงแบบเปิด มีโทนที่สว่างและดุลน้ำเสียงชัดเจนปลายเสียงสูงของหูฟัง Audio-Technica M50x นั้นจะมีความละเอียดและไม่หยาบเมื่อเสียงถีบไปจนถึงปลายเสียง รวมไปถึงอาการหลบเสียงที่ไม่โผล่มาให้เห็นเมื่อเพลงไล่ไปถึงปลายคลื่นความถี่ แต่ด้วยความใสอาจจะมีอาการปลายแหลมแผดเผาเล็กน้อยอีกทั้งยังมีอาการฟ้องความหยาบในกรณีใช้เพลงที่คุณภาพต่ำที่ถูกบีบอัดมาไม่ดี

เสียงกลาง - เสียงนักร้องค่อนข้างที่จะคมชัดมีรายละเอียดที่ชัดเจน ไม่ถูกปรุงแต่งคือมาแบบต้นฉบับของเพลงจริงๆ ให้ความรู้สึกถึงอารมณ์ของนักร้องได้เป็นอย่างดี เสียงเครื่องดนตรีฟังชัดแต่ให้ความเป็นธรรมชาติดีแบบไม่ต้องเพ่งให้เมื่อย

เบส - ด้านเนื้อเบสของ Audio-Technica m50x นั้นจะมีน้ำหนักที่กำลัง ลงลึก และหนักแน่น แต่เป็นเบสที่ไม่บวมไม่ล้นจนปวดหูแต่อย่างใด จังหวะการลงแต่ละครั้งสามารถสัมผัสได้อย่างดี มี Impact ที่ให้แรงปะทะสะใจแต่ไม่กร้าวร้าว

รายละเอียด/Soundstage - เวทีเสียงของ ATH-M50x นั้นจะมีมิติที่ชัดเจน สามารถโฟกัสได้อย่างง่ายดายว่าตำแหน่งเสียงแต่ละจุดอยู่ฝั่งไหนโดยไม่ต้องเพ่ง ความกว้างของ Soundstage นั้นน่าพอใจเป็นอย่างดีไม่รู้สึกอึดอัดแม้แต่น้อย

รายละเอียดของเสียงที่ได้รับจาก Audio-Technica M50x นั้นจะมีความตรงไปตรงมา ออกแนวฟ้องนิดๆ ซึ่งมีทั้งรายละเอียดยิบย่อยหรือรายละเอียดอื่นๆนั้นแน่นด้วยคุณภาพโดยไม่ต้องเพ่งหาแต่อย่างใด

สรุป

สำหรับหูฟัง Audio-Technica M50x นี้ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าเป็นหูฟังระดับตำนานตัวนึงที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน ในระดับราคากลางหมื่นนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆเลยทีเดียวครับกับท่านที่ใช้งานไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงยามว่างหรือจะใช้งานแบบจริงจังในระดับ Studio ก็เหมาะทั้งนั้น อย่างไรก็ตามหูของแต่ละท่านนั้นคือตัวตัดสินที่ดีที่สุดครับ

TOPPIKHIFI ของเรามีเดโม่พร้อมให้บริการแล้วที่ชั้น 4 The mall บางกะปิครับ :)


หูฟัง Audio Technica M50x

            ราคา 5,990 บาท



ติดต่อสั่งซื้อได้ที่

ชั้น 4 The Mall บางกะปิ Citywalk (ทางไปสวนน้ำ)

Website:    www.toppikhifi.com
Facebook: www.facebook.com/toppikhifi
Email:       info@toppikhifi.com
                  toppikhifi@hotmail.com

Tel:  090-015-1634 (Dtac)
         089-222-4832 (AIS)


Line: @toppikhifi

ร้าน TOPPIKHIFI มีสองสาขานะครับ

1. สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 ทางไปสวนน้ำ โทร 090-015-1634
เปิดทุกวัน 10.30-21.00น. ไม่มีวันหยุด


แผนที่ร้าน TOPPIKHIFI สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4



2.สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox