Header Ads

New Coming Review

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Review พร้อมชำแหละภายใน KZ ZST หูฟัง Hybrid ที่เป็นที่นิยมจนน้องๆ BNK48 ต้องนำไปใช้



กราบสวัสดีทุกท่าน ในเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหูฟัง KZ ZST หูฟังยอดนิยมราคาสุดประหยัดที่หลายๆคนต้องมีติดตัวไว้สักหน่อยด้วยราคาที่ไม่แพงพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานที่มีเสียงอันยอดเยี่ยมเป็นที่เลื่องลือไปทั่วนะครับ ในวันนี้ทางเราได้นำเอาหูฟัง KZ ZST มาทำการผ่าเพื่อดูภายในของมันว่าแท้จริงแล้วหูฟังแบบ Dual Hybrid Driver ตัวนี้มันมีสอง Driver จริงๆรึเปล่า ไม่ต้องรอช้าไปชมกันเลยครับ

แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ



เริ่มจากตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนนะครับ สำหรับ KZ ZST นั้นเป็นหูฟังสัญชาติจีนแท้แต่ดั้งเดิมครับ ซึ่งได้เปิดตัวมาไม่นานนี้แต่ก็ได้รับคำชมในด้านการลดต้นทุนที่ไม่จำเป็น แต่ใส่ใจเรื่องดีไซน์ คุณภาพทั้งตัวหูฟังและเสียงเป็นหลัก เราจะเห็นได้ว่าเค้าตัดเอาอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นออกไป Packaging ก็มีขนาดเล็กกระทัดรัดแต่ก็ทำให้ประหยัดเรื่องการขนส่งไปได้มากมายเลยทีเดียว




ในด้านตัวหูฟังส่วนมากเราจะเจอหน้าตาแบบนี้กับหูฟังระดับ Mid-End ขึ้นไปล่ะนะ แต่จากที่เราส่องๆดูแล้วแม้จะใช้ Plastic แต่ก็เป็น Plastic แบบทนอยู่นะ (กว่าจะผ่าได้ล่อไปครึ่งชั่วโมงเพราะหาเลื่อยมือไม่ได้ร้านข้างๆมีแต่เลื่อยไฟฟ้า 55555) จากการที่เราลองเอาคัตเตอร์มาผ่าก็ไม่เข้า กรรไกรตัดต้นไม้มาหนีบก็ไม่เข้า จัดว่าทนเอาเรื่องเลยครับ


ภายในนั้นใครที่กลัวว่าเอาไปจะก๊องแก๊งไม่ทนบอกได้เลยว่าคิดใหม่ครับ Dynamic Driver นั้นถูกยัดให้จำศีลอยู่ใน Chamber (ห้อง) ของมันอย่างแน่นหนาพอดีเป๊ะ ถ้าไม่ผ่าก็เอาออกยากถึงยากที่สุด แถมซีลด้วยกาวอีกทีนึง ไม่มีขยับแน่นอน





อีกชั้นนึงจะเป็นตะแกรงรอง Dynamic Driver ก่อนจะมาเจอกับ BA (Balanced Armature) Driver ที่อยู่ใน Sound Tube (ท่อนำเสียงสู่หู) เป็นการต่อสายจากจุดหนึ่งไปจุดหนึ่งไม่มีหลอกลวงผู้บริโภคกันล่ะครับ

สรุปกันหน่อย


จบกันไปสำหรับรีวิวหูฟัง KZ ZST หูฟังระดับ Budget ตัวนี้แม้ว่าราคานั้นจะถูกแต่ผมบอกได้เลยว่างานประกอบระดับนี้ถือว่ามั่นใจและเชื่อถือได้เลยครับ ใช้งานแบบถนอมๆสามารถอยู่ได้เกิน 1 ปีแน่นอนแถมใครที่ซื้อกับทางเราเรามีการรับประกันให้ 1 ปีแบบเสียเปลี่ยนใหม่ (ภายในเงื่อนไขห้ามเอาไปโม ไปเหยียบไปให้หมาแทะมานะครับ 555) ในวันนี้ทางเราก็ขอจบการแงะแบบสั้นๆเพียงเท่านี้เข้าไปชมในรูปแบบวีดีโอได้ตามลิ้งด้านล่างเลยครับ


หูฟัง KZ ZST 

มีไมค์ 750 บาท
ไม่มีไมค์ 690 บาท

สั่งซื้อหูฟัง KZ ZST 


Line: @toppikhifi

สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757,
090-015-01634
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox