Header Ads

New Coming Review

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Review หูฟัง Sennheiser GSP300 หูฟังเกมมิ่งตัวกลั่นจากเยอรมันเด็ดดวงแค่ไหนไปชมกัน

สวัสดีครับ วันนี้ทางร้าน  TOPPIKHIFI  หูฟังเกมส์ที่เหมาะกับเกมเมอร์หลายๆท่านทำไมต้องหูฟังเกมส์ล่ะ หูฟังธรรมดาทั่วไปใช้เล่นเกมส์ไม่ได้หรอ??



แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ




game

 คำถามนี้คงเป็นปัญหาคาใจใครหลายๆคน ดังนั้นผมขอแยกเป็น  2  ประเด็นนะครับ

1.หูฟังสำหรับคนที่เล่นเกมส์ทั่วไป

 สำหรับคนเล่นเกมส์ประเภทนี้ยังไม่นับว่าคือเกมส์เมอร์เพราะ เนื่องจากนักเล่นเกมส์เหล่านี้ใช้เกมส์เผื่อฆ่าเวลา เช่นเดินทางเวลานั่งรถ เครื่องบิน  รถไฟ  เป็นต้น   ไม่ได้จริงจังกับเกมส์มาก  หูฟังธรรมดา หรือของที่แถมมากับสินค้าต่างๆ ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีแล้วเนื่องจากขอแค่ได้ยินเสียงภายในเกมส์ก็เพียงพอแล้ว
เกมส์โทรศัพท์

2.สำหรับเหล่าเกมเมอร์

 แน่นอนครับขึ้นชื่อว่า “ เกมเมอร์ ” ย่อมจริงจังกับการเล่นเกมส์เป็นธรรมดา เกมเมอร์ก็มีหลายรู้แบบ ทั้งคนที่เล่นเพื่อการแข่งขัน คนที่เล่นเพื่อเป็นรายได้ คนที่เล่นเพื่อรับอรรถรสในการเล่นอย่างเต็มที่ คนพวกนี้ล้วนเป็นเกมส์เมอร์ที่ต้องการสินค้าคุณภาพที่ดีในการเล่นเกมส์อย่างที่หลายๆท่านได้เห็น อย่างเกมส์ ROV ที่มาแรงในขณะนี้ ช่วงการแข่งขัน ผู้จัดการแข่งขันก็ใช้หูฟังเกมส์ในการเป็นอุปกรณ์หลักสำหรับนักแข่ง  เกมส์ PUBG  Dota 2 และอีกหลายๆเกมส์
  
 เนื่องจากหูฟังเกมส์ มีคุณสมบัติที่เหมาะกับการเล่นเกมส์อย่างมาก เช่นเกมส์แนว First-person shooter หรือ FPS ที่ทุกคนรู้จัก เป็นเกมส์แนว ยิงต่อสู้กับคู่แข่ง เกมส์แนวนี้หูฟังเกมส์จะมีผลมากที่สุด เพราะการฟังเสียงฝีเท้าของคู่ต่อสู้มีผลกับเกมสืแนวนี้มาก ทำให้เรารู้การเคลื่อนไหวและได้มาซึ่งชัยชนะ

เกมเมอร์

เกริ่นนำกันไปสะยาวเลย เนื่องจากช่วงนี้ เกมส์ต่างๆกำลังมาแรง ทางร้านเราจึงมาแนะนำ หูฟังเกมส์ให้เพื่อนๆได้พิสูจน์ถึงอรรถรสในการเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มที่ นั้นคือ....

Sennheiser GSP 300 

หูฟังเกมส์ที่ดูหรู มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหมาะกับการเล่นเกมส์อย่างมาก

gsp 300

GSP 300 มาพร้อมกับรูปทรงที่ดูหรูหราราบเรียบ  วัสดุทำจากพลาสติกคุณภาพเยี่ยม ฟองน้ำส่วนหัวมีลักษณะนุ่มซึมซับเหงื่อได้ดี ส่วนแผ่นฟองน้ำตรงที่ครอบหูจะเป็นแบบ Over ear Full size เวลาสวบใส่จึงนุ่มสบายไม่เจ็บหู ด้วยลักษณะ แบบครอบหูนี้จึงทำให้เก็บเสียงได้ค่อนข้างดี

Microphone

ของเจ้า GSP 300 นี้จะอยู่ที่ด้านขวาของหูฟัง เป็นแบบ CRYSTAL-CLEAR คือระบบกันเสียงภายนอก และเสียหายใจของเราที่เข้าไปในไมค์ในขณะสนทนาภายในเกมส์  ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคู่สนทนาจะได้ยินเสียงเราได้อย่างชัดเจน  ไมค์ของเจ้า GSP 300 นี้ ออกแบบมาให้มีดีไซน์เข้ากับการเป็นเกมเมอร์ ไม่เกะกะ แถมวิธีใช้นี้ก็ง่ายเพียงแค่เลื่อนตัวไมค์ลงมาก็พร้อมสนทนาได้เลย

ส่วนด้านขวาของหูฟังจะเป็น ตัวปรับระดับเสียงแบบหมุน ซึ่งง่ายมากยิ่งขึ้นในการควบคุมระดับเเสียงเวลา เล่นเกมส์


สายของหูฟังมีขนาดยาวประมาณ 2 เมตร ทำให้ไม่ตึงเกินไป หรือยาวเกินไป เหมาะแก่การเป็นหูฟังที่ใช้ในการเล่นเกมส์อย่างมาก

ส่วนอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับเจ้า GSP 300 นี้เป็นแบบ แจ็คคู่  2 สี สีชมพูเป็นไมค์ สีเขียวเป็นหูฟังสำหรับต่อ PC  แต่ทาง
Sennheiser ไม่ได้มองเพียงแค่การต่อหูฟังกับ PC เพียงเท่านั้น ภายในกล่องยังมี หัวแปลง สำหรับต่อ เล่นเกมส์บนโทรศัพท์ หรือ เครื่องเกมส์ console  ซึ่งรวมๆแล้ว เจ้า GSP 300 นี้สามารถเล่นได้กับอุปกรณ์แทบทุกชนิดเลยก็ว่าได้

สำหรับเสียงของเจ้าตัวนี้ มี เป็นแบบ Stereo ซึ่งแบบสเตอริโอ เหมาะกับการเล่นเกมส์เพราะจะทำให้ได้ห้องเสียงที่กว้าง  และชัดเจน ได้ยินเสียงฝีเท้าของศัตรู หรือการแยกเสียงซ้ายขวา ก็ทำได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน
เนื่องด้วยเป็น สเตอริโอ จึงทำให้เสียงเบสมีหนักแน่น จึงทำให้การดูหนัง หรือฟังเพลงได้อรรถรสไม่น้อยไปกว่าการเล่นเกมส์เลยทีเดียว

จากความเฟี้ยวฟ้าววของเจ้า GSP 300 นี้ คุ้มค่าแน่นอนในการเลือกจับจองมาเป็นของคู่กายเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย หรือจะเป็นผู้ที่ต้องการอรรถรสในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้นก็คุ้มค่าเช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ฟังเพลงก็ทำได้ดีทีเดียว 

ราคา 3,990 บาทรับประกัน 2 ปี
มีระบบผ่อน 0% สอบถามได้เลยครับ




Line: @toppikhifi

ร้าน TOPPIKHIFI มีสองสาขานะครับ

1. สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 ทางไปสวนน้ำ โทร 090-015-1634
เปิดทุกวัน 10.30-21.00น. ไม่มีวันหยุด


แผนที่ร้าน TOPPIKHIFI สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4



2.สาขารามคำแหง 160 (แยกมิสทีน) โทร 02-927-5757
เปิดจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.



มาทางรามคำแหงกลับรถแยกมิสทีนอยู่ติดถนนรามคำแหง ซ้ายมือครับ (ฝั่งเดียวกับมิสทีน) 
ก่อนถึงสยามการประมูล (SIA) มีป้ายสีดำๆแบบนี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox