Header Ads

New Coming Review

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รีวิวหูฟัง KZ ZSA หูฟังสุดหรูเสียงสุดแจ่มที่จะทำให้การฟังเพลงเป็นเรื่องสนุกกว่าเดิมอีกเยอะ

สวัสดีชาวหูฟังทุกท่าน พบกันอีกครั้งกับการรีวิว ในวันนี้ทางเราจะหยิบหูฟังแบรนด์ยอดนิยมอย่าง KZ มารีวิวกันอีกครั้ง ซึ่งรุ่นนี้ที่เราจะหยิบนำมาพูดกันนั้น ได้แก่รุ่น ZSA ครับ เผื่อไม่เป็นการเสียเวลา เชิญรับชมได้เลย






=============================================================
ร้าน TOPPIKHIFI  HQ แยกมิสทีน รามคำแหง 160


แวะมาลองตัวเป็นๆได้ที่หน้าร้าน TOPPIKHIFI ของเรา
ตามแผนที่ด้านล่างนี้นะครับ


=============================================================


สำหรับหูฟัง KZ ZSA ถูกออกแบบมาให้มีการสวมใส่แบบ In-Ear Monitor ซึ่งตัวบอดี้ในรุ่นนี้นั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด ทำให้น้ำหนักของเจ้ารุ่นนี้นั้นเบาสุดๆ วัสดุทำจากโลหะคุณภาพ แข็งแรงทนทาน สามารถสวมใส่ได้อย่างง่าย กระชับเหาะเหินเดินทางสะดวกไม่หลุดง่าย


Unbox

สำหรับแพ็คเกจต่างๆของ KZ ไม่ต้องเห็นก็พอจะนึกภาพออกครับ 555 หน้าตาเหมือนเดิมเป๊ะๆ สำหรับในรุ่น KZ ZSA ภายใน Package ก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆครับทั้ง ตัวหูฟังรุ่น ZSA , สายหูฟังขั้วสายแบบ 2PIN , จุกหูฟังทั้ง 3 ไซส์ (โดยไซส์ M จะติดมากับตัวหูฟังแล้ว) , ใบรับประกันสินค้าและคู่มือการใช้งาน


สำหรับตัวหูฟัง KZ ZSA นั้นออกแบบและถูกปรับปรุงขึ้นให้ดียิ่งขึ้น โดยเลือกใช้ไดร์เวอแบบ Hybrid (Dynamic+Balance) ให้เสียงที่สมจริง มาพร้อมค่าโอห์มเพียงแค่ 18 โอห์ม ทำให้เครื่องมือถือ Smartphone , Tablet ต่างๆนั้นขับได้สบายๆ โดยที่มีค่าความถี่ที่รองรับในระดับ
7-40000Hz ซึ่งถือว่าเยอะมากๆในระดับราคาและหูฟังที่มีขนาดเล็กเท่านี้


แนวเสียง

สำหรับครั้งแรกของการแกะกล่องใหม่ๆแน่นอนครับว่าเบิร์นพอสมควรทีเดียว เพราะแสบหูดีเหลือเกิน 555 แต่พอพ้นระยะไปช่วงนึงนะครับ จะสังเกตได้ว่าตัวหูฟังในรุ่น ZSA มีจุดเด่นที่คุมย่านเบสได้ค่อนข้างดี ลงได้ลึก ให้เสียงเบสที่หนักแน่น อิมแพ็คแบบสัมผัสได้

สำหรับรายละเอียดของเสียงนั้นก็เป็นอีกคาแรคเตอร์นึงของเจ้า ZSA ครับ โดยให้เวทีที่กว้าง มีการแยกชิ้นดนตรีที่เด็ดขาด ให้ความกว้างที่ฟังแล้วไม่รู้สึกอึดอัด โดยรายละเอียดเวลาขึ้นสูงจะให้ดีเทลเสียงที่ค่อนข้างพุ่งและจัดพอสมควร สำหรับใครที่ชอบเสียงพุ่งๆหน่อยนี้ไม่ผิดหวังครับ


ในส่วนของเสียงร้องนั้นก็ให้ความคมชัดของเสียงร้อง แยกออกจากชิ้นดนตรี โดยทุกย่านเสียงนั้นไม่กดทับกัน ให้สมดุลและบาลานซ์ที่ดี โดยรวมแล้วถือเป็นหูฟังที่ฟังได้ครบเครื่องอีก 1 รุ่น โดยมีจุดเด่นในเรื่องของดีเทล ความสดของรายละเอียดเสียง และเบสที่ลงได้ลึก ครอบคลุมการฟังที่หลากหลาย


บทสรุป

ก็จบลงไปแล้วการรีวิว KZ ZSA ในครั้งนี้ โดยสินค้าก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Toppikhifi เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 4
โดยในรุ่นธรรมดา จำหน่ายในราคา 790 บาท
และในรุ่นมีไมค์ จำหน่ายในราคา 850 บาท

TOPPIKHIFI รับประกัน 1 ปีเสียเปลี่ยนตัวใหม่ มีบริการจัดส่งเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ สามารถจัดส่งด่วนภายใน 2 ชั่วโมงในพื้นที่กทม.

Toppikhifi HQ ถนนรามคำแหง 160 ข้างซอยมิสทีน
โทร 090-015-1634 
โทร 02-927-5757  
Line: @toppikhifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox